ช๊อปออนไลน์

ความสงบก่อนที่พายุการช๊อปออนไลน์จะมาถึง:
นักช็อป ร้านค้าออนไลน์ บริษัทอีคอมเมิร์ซ และบริษัทโลจิสติกส์ต่างๆทั่วประเทศจีนกำลังอยู่ระหว่างเตรียมพร้อมสำหรับวันคนโสดในวันพรุ่งนี้ 24 ชั่วโมงออนไลน์ขายเหตุการณ์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นวันช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของจีน นอกจากนี้ยังเป็นโลกที่ใหญ่ที่สุดของวันช้อปปิ้งพิเศษสุดเมื่องานประจำปีที่ได้รับในปี 2555 เมื่อจีนนักช็อปแล้วได้แซงหน้าการช๊อปออนไลน์ของประเทศสหรัฐฯ ระหว่างไซเบอร์มันเดย์
นักช็อปของจีนได้บันทึกค่าซื้อของพวกเขาพร้อมที่จะได้ส่วนลดวันโสด นักธุรกิจในเซี่ยงไฮ้ของจีนที่ได้รับอนุญาตณิชกระเป๋า Elle แบรนด์หรูในฝรั่งเศสโดยเฉพาะ ที่เกิดการขายที่มียอดตกต่ำ ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ ตั้งแต่เกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของเดือน ลีบอกเทคนิคในเอเชียธุรกิจ ได้เห็น การลดลงของยอดขายออนไลน์ขายปลีกลงถึง 50 เปอร์เซ็นต์  นับเป็นปริมาณค่าซื้อ 80 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ของเดือนพฤศจิกายน และออฟไลน์ แต่รอขายวันคนโสดที่จะเริ่มในช่วงในเที่ยงคืนนี้
แต่ค่าจ้างออกจะคุ้ม ลีกล่าวว่า ที่ 15 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของบริษัทของเขาสร้างขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงของวันโสด เขาจะสนองใบสั่ง 27000 พรุ่งนี้ ขึ้นจาก 25000 ในวันเดียวกันปีก่อน เขา reckons เขาจะจัดส่งใบสั่งซื้อทั้งหมดภายใน 2 วัน ดังนั้นลูกค้าควรจะเก็บไว้รอแม้จะวิ่ง
ลีมีสถานะเป็นผู้ขายออนไลน์ ขายกระเป๋า Elle และกระเป๋า บนเว็บไซต์ยอดนิยมในตลาดของจีน Tmall (ที่ดำเนินการโดยอาลีบาบา) และ JD ทั้งสอง แต่เขาบอกว่ายอดขายสินค้าใน Tmall นั้นนับเป็นยอดร้อยละ 60 ของยอดขายของออนไลน์ของบริษัทเขา
อาลีบาบาสอง มาร์เก็ตเพลส Tmall และ Taobao ได้แตะ 5.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มูลค่าของยอดขายสำหรับของหมื่นร้านค้าในวันที่โสด ค่าจาก 3.1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ปีก่อน อาลีบาบาก่อนเริ่มต้นผลักดันวันขายในปี 2552
เมื่อยักษ์ใหญ่โลจิสติกส์ของจีนยังมีสำหรับสูงสุดประจำปี กับบริษัทขนส่งเอกชนที่ด้านบนของจีน เช่น SF ด่วน STO, YTO พร้อมที่จะใช้บนหมื่นพนักงานบริการทั่วประเทศเป็นคนเลื่อนเข้าเกียร์สูงสุด
อู๋เจี้ยนเฟย หัวของได YTO กล่าวว่า ของจีนเจริญเติบโตของอีคอมเมิร์ซกว่าทศวรรษนั่นหมายความ ว่า “ช่วง peak ของปีจะเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของปีถัดไป
เขาคาดว่าศูนย์โลจิสติกส์ขนาดใหญ่หนึ่งของเซี่ยงไฮ้เพื่อดูแพคเกจเพิ่มเติมสองถึงสามเท่าในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนกว่าวันค่าเฉลี่ย บริษัทกำลังเตรียมปรับเพียงหนึ่งคลังสินค้า 72 ที่มีทั่วประเทศจีนการจัดการมากกว่า 1.3 ล้านแพคเกจใน 24 ชั่วโมง ที่ได้ค่าจาก 800 ล้านกับหนึ่งล้านที่สถานที่เดียวกันทันทีหลังจากวันปีโสด
แต่การคัดสรรของจีนเจริญเติบ โตของอีคอมเมิร์ซ ศูนย์ที่มีความจุ 2 ล้านชุด มันจะค่อนข้างมีชีวิตชีวาที่ตะเข็บแม้หลังจากที่จีนของที่ใหญ่ที่สุดเคยช้อปปิ้งสนุกสนาน

ความสำคัญวันนี้ขายเป็น ในแง่ของผลกระทบในการขายประจำปีและโอกาสที่จะนำลูกค้าใหม่ให้แบรนด์ ร้านค้าออนไลน์มากมายมีการ prepping สำหรับ 11 พฤศจิกายนเดือน ลีคิดวิธีใหม่เพื่อดึงดูดนักช็อปแอลนอกเหนือจากส่วนลดที่พัก ที่เป็นทีมงานของเขาเริ่มกลยุทธ์โสดวันเดือน ทำงานในช่วงของผลิตภัณฑ์แอลใหม่ที่จะเป็นวันพิเศษ สำหรับการซื้อขายสินค้าออนไลน์สำหรับผู้บริโภคจีนในวัน
พิเศษเช่นนี้ที่ทำลักษณะที่สัปดาห์แฟชั่นปารีสในเดือนกันยายน และบริษัทแรก แล้วใช้เวลาการกระจายคำเกี่ยวกับสินค้าใหม่ในหมู่บล็อกเกอร์แฟชั่นของจีน บน 3 พฤศจิกายน ทีมของลีส่งออกคูปอง SMS และอีเมล์ให้นักช็อปที่มีอยู่ให้เลื่อนบรรทัดขึ้นแอลออนไลน์เดียวกัน หลังจาก กระเป๋าพิเศษ ผลุดขึ้นในแบบสแตนด์อโลนของแอล 10 ร้านทั่วประเทศจีนในกำลังดูแต่ ซื้อสร้างความตื่นเต้นก่อนวันโสด ลีชี้ให้เห็นว่า แอลของร้านค้าภายในศูนย์การค้าสามารถได้มีส่วนร่วมมาเป็นพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงรายการที่ไม่สามารถซื้อสิ่งนั้น
หลังจากที่บัญชีสั่งซื้อออนไลน์ร้อยละ 40 ของแบบออฟไลน์ ขายปลีกจะเล่นเพิ่มเติมสนับสนุนการอีคอมเมิร์ซ บันทึกลี ถ้ามีกระเป๋าพิเศษไม่มีขายออนไลน์ พวกเขาจะไปออกร้าน 10 วันภายหลัง
แข่งขัน JD อาลีบาบา
ของอาลีบาบา Tmall และ Taobao แบรนด์ 27000 รวมถึงคนทั่วโลกเช่นคลีนิกข์ และช่องว่างจะเข้าร่วมในวันโสด โดยเสนอส่วนลดให้นักช็อป 300 ล้านของไททันอีคอมเมิร์ซในจีน
โค้งคู่แข่งเห็น JD 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ใช้ในเหตุการณ์ปี และจะเห็นจรวดเลขที่ปีนี้ JD ตัวแทนอธิบายเพื่อเทคโนโลยีในเอเชียที่โทนเนอร์ที่เลือกที่จะเริ่มขายในวันที่ 1 พฤศจิกายนเพื่อแผ่ “โลจิสติกส์ที่แน่ใจว่าไม่เป็น คอขวด” ซึ่งอาจนำไปสู่ความล่าช้าในการรับสินค้าของลูกค้าได้
จะรอนับล้านของพวกเขาสำหรับนักช็อปของจีนเว็บเข้าใจ จนกว่าจะถึงขึ้นหลังเที่ยงคืนจะอันที่พวกเขารอคอยมาทั้งปีสำหรับสัปดาห์แห่งการช๊อปครั้งนี้นั้นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>