ผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซ

ซื้อที่ทำมือด้วยแฟลชขาย “ทะเลน้ำผึ้ง” อยากใช้ของ Taobao ทำทะเลต่อผิวหน้าไอเดียธุรกิจ
ปี มี ushered ในคลื่นใหม่ของคลื่นผู้ประกอบการด้านอีคอมเมิร์ซ: ไห่เทา วันนี้ ไห่เทาแล้วไกลจากตลาดบลูโอเชี่ยน แมวต่างประเทศ ไม่เพียงแต่ต่างประเทศโดยตรงซื้อยักษ์ดังกล่าวเป็นตัวอเมซอนร่วม ท่าเรือโอเชี่ยน (มี “สิ่งประดิษฐ์ต่างสนุกสนาน”) น้ำผึ้ง Amoy, Amoy ทะเลเมือง ผ่านขอบเขตทรานส์ แมวทะเล และอื่น ๆ เริ่มข้ามแดนอีคอมเมิร์ซมี กิจกรรมในลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับปีนี้ “วันศุกร์สีดำ” และของต่าง ๆ ข้ามแดน ธุรกรรมอีคอมเมิร์ซได้รับสองเท่า
ซีต่อผิวหน้าเป็นทะเลที่นี้เวลาผึ้งตลาดโอกาสยัง แน่นอน
ครั้ง แรก ทะเลต่อผิวหน้าตลาดจะมีเค้กขนาดใหญ่ พร้อม ด้วยอำนาจซื้อของสกุลเงิน ปรับโครงสร้างการใช้ washes ทะเลอุตสาหกรรมคือการตื่นขึ้นอย่างรวดเร็ว ตามสถิติของจีนพาณิชย์ศูนย์วิจัย จาก 2010 เพื่อ 2013 ของจีนต่างประเทศธุรกรรมซื้อเพิ่มขึ้นจาก 12 ล้านไปกว่า 70 ล้านปีขนาดสามารถส่งผลกระทบต่อหลายร้อยพันล้าน 2012 จะนับแสดงข้อมูลว่า เดียว washes ทะเล Alipay เป็นการจัดการขึ้น 117% จากปีก่อนหน้า สูงกว่าการเติบโตของในประเทศออนไลน์ช้อปปิ้ง 64.7% ไม่เป็นส่วนหนึ่งของการชำระเงินบัตรเครดิต
ประการ ที่สอง ทะเลต่อผิวหน้าตลาดเพิ่งจะเริ่ม ปัจจุบัน ในแมวข้ามแดนอีคอมเมิร์ซนอกวันนอกเหนือจากนานาชาติ ซึ่งรูปแบบสัมบูรณ์ที่ไม่แบรนด์และขนาด แต่ละรัฐมี staking นอกจากนี้ ยาวข้ามแดนอีคอมเมิร์ซโซ่ ก่อนแบบ B2C โดยสถานประกอบการของข้ามแดนอีคอมเมิร์ซคือยากให้มีมาตราส่วน ทะเลใหญ่ washes ตลาดปัจจุบันไม่ใช่ 1, 2 ข้ามแดนอีคอมเมิร์ซสามารถกินได้
อีก ครั้ง ไห่เทามากไม่เปิดปัญหายังคงอยู่ ครั้งแรก ระบบความน่าเชื่อถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ซื้อ คนที่ซื้อระบบวิธีการจัดตั้งดูแลและสุจริตเป็นปัญหา สอง ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน ไห่เทามีจำนวนมากสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพของซัพพลายเชน โลจิสติกส์จะอ่อนแอโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นี้จะทำให้ผู้ซื้อประสบการณ์ไม่มาก
หลัง จากที่มีปัญหาและโอกาสทางการขาย คนจะสู้หลั่งไหลแน่นอน น้ำผึ้งทะเลคือ เส้นย้ายวันที่ 13 พฤศจิกายนปีนี้สิ้นสุดของข้ามแดนอีคอมเมิร์ซ หลักของประชากรคือ หญิงสาวมีบางอย่างกำลังซื้อ ประเภทหลักคือ แสงฟุ่มเฟือยและแฟชั่น น้ำผึ้ง ว่า Xu Jun ผู้ก่อตั้ง ของทะเล แสงแฟชั่นหรูใน ตลาด กำไรกว่าประเภท แน่นอน หรูในจีนใช้มากกว่า 300 ล้านปี การใช้จ่ายต่างบัญชีมากกว่าครึ่งหนึ่งของพวกเขาถึง 190 พันล้าน
วิธี ทะเลแมวน้ำผึ้งใช้ Taobao และวันที่แพลตฟอร์มคิด แทนซึ่งตนเอง ในด้านจัดซื้อ ผู้ซื้อแต่ละเทียบหลัก และเทรดเดอร์ ด้านค้า ในโหมดแฟลช ผู้ก่อตั้งทะเลน้ำผึ้งสีมิถุนายนยอมรับว่า การจัดการโซ่อุปทานไม่ให้เป็นประโยชน์ ประโยชน์ของพวกเขาอยู่กับช่อง ความร่วมมือ และเจรจาต่อรองระหว่างแบรนด์ รุ่นแพลตฟอร์มดูดีเหมาะสมกับทีม
โดย ผู้ซื้อที่แต่ละการซื้อ น้ำผึ้งในทะเลสำหรับผู้ซื้อต่างประเทศ ผู้ซื้อจำเป็นต้อง มีถิ่นที่อยู่ถาวรต่าง ของแบรนด์ส่วนตัวเข้าทะเลน้ำผึ้ง สรรหาบุคลากรเช่น Taobao ซื้อทีมเดินในร้านร้านค้าออฟไลน์ ผลิตภัณฑ์ ข้อมูลกิจกรรมเป็นคำติชมแบบเรียลไทม์โฮม หลังจากซื้อผลิตภัณฑ์ประกาศและข้อมูลเหตุการณ์ ผู้ใช้สามารถวางใบสั่ง
ซื้อ ที่นี่ มีสองวิธีการประมวลผล เป็นแบบซิงโครนัส: ผู้ใช้ดูหลังจากสนุกสนานสด ก่อนฝากเงิน ผู้ซื้อทำการซื้อแล้ว จ่ายให้ทั้งหมด วิธีการนี้มีความได้เปรียบของผู้ซื้อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของสินค้าคงคลัง เงินทุนก็ค่อนข้างเบา อื่น ๆ แบบอะซิงโครนัส: เมื่อผู้ซื้อได้พิเศษ โปรโมชั่นจะมักเลือกที่จะซื้อหุ้น และรอผู้ซื้อ นี้ฝึกให้สินค้าขอบผู้ซื้อมากขึ้น แต่ได้รับระดับของความเสี่ยงหุ้น
สี มิถุนายนกล่าวว่า การสร้างระบบการจัดการผู้ซื้อสมบูรณ์เป็นสิ่งสำคัญมาก และน้ำเป็นข้อมูลพื้นฐานสำหรับต่อผิวหน้าระบบความน่าเชื่อถือ น้ำผึ้งทะเลที่ใช้ตรวจสอบหนังสือเดินทาง เช่นการติดตามจีพีเอสตรวจสอบผู้ซื้อ ในขณะเดียวกัน น้ำผึ้ง และในสถานประกอบการของทะเลชำระในระบบประเมินเครดิตของผู้ซื้อ กันปลอม บทลงโทษรุนแรงหรือแม้แต่การยกเลิกคุณสมบัติผู้ซื้อผู้ซื้อ นอกจากนี้ Xu เดือนมิถุนายนจะยังพิจารณาตั้งฐานที่บริหารเว็บไซต์ของสถาบันต่างประเทศ ผู้ซื้อดูแลฟิลด์