นักช็อปเมืองต้องซื้อออนไลน์

จีนเตรียมพร้อมที่จะแซงสหรัฐอเมริกา ปีนี้เป็นการตลาดในโลกที่ใหญ่ที่สุดอีคอมเมิร์ซ คนช้อปปิ้งออนไลน์ และซื้อเพิ่มเติม รายงานเขาในเซี่ยงไฮ้
ซื้อออนไลน์ได้กลายเป็น ตัวเลือกแรกในหมู่นักช็อปในเมืองระดับแรก จากการสำรวจของผู้โดยสารรถแท็กซี่
ไชดำเนินการสำรวจความคิดเห็น 134,026 คน โดยกำหนดเซิร์ฟค่าด้วย Touchmedia ผู้นำประเทศในการนำเสนอสื่อในแท็กซี่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมถึง 9 ร้อยละสิบสองของแท็กซี่ที่เกี่ยวข้องในการสำรวจอยู่ในเซี่ยงไฮ้ กับผู้อื่นในกรุงปักกิ่ง กวางเจา และเซินเจิ้น
มากกว่าสอง-fifths ของชาวจีนที่ตอบแบบสำรวจอ้างเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเป็นอันดับของพวกเขาสำหรับการช็อปปิ้ง เหล่านี้รวมมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ Tmall และ Taobao เว็บไซต์ธุรกิจลูกค้าเช่น JDMall และเว็บไซต์แบรนด์อย่างเป็นทางการ
ชาวต่างชาติในจีนจะกินน้อยตระกองช้อปปิ้งออนไลน์ ประมาณหนึ่งในสามของชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้กล่าวว่า พวกเขาต้องการเก็บอิฐ และปูน
ในหมู่ชาวต่างชาติ 24,218 สำรวจ ที่อยู่ต่างประเทศ แต่เข้าเมือง เลือกซื้อสามมีร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า
ผู้ตอบทั้งหมดได้รับอนุญาตให้รายการตัวเลือกที่สาม มีผลให้ความสำคัญเท่ากัน และรวมกัน
ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของผู้ตอบที่จีนว่า จะจ่ายสำหรับการซื้อออนไลน์ โดยใช้บัตรธนาคารออนไลน์ หรือ ผ่านแพ ลตฟอร์มอื่น ๆ ชำระเงิน การรวม Alipay
รูป 10 จุดล่างระหว่างผู้ตอบต่างประเทศ กับร้อยละ 21 อ้างเงินสดเป็นตัวเลือกการชำระเงินหลัก ตาม ด้วยการใช้บัตรเครดิตของบุคคลได้
จีนเตรียมพร้อมจะแซงสหรัฐอเมริกาเป็น ตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกปีนี้ ตามประเมินจากการให้คำปรึกษา บริษัทเบนคุ้ม ค่า
ร้อยละ 32 ต่อปีเติบโตเฉลี่ยการคาดการณ์ จ่ายช้อปปิ้งออนไลน์ในจีนถูกตั้งถึง 3.3 ล้านล้านหยวน ($539 ล้าน) โดย 2015 ปรึกษาโครงการกล่าวว่า ในรายงาน
การถูกดำเนินการสองสัปดาห์หลังจากที่อาลีบาบากลุ่มโฮลดิ้ง จำกัดได้ขายวันเดียว 35 พันล้านหยวนเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน
พฤหัสบดี 2.11 ล้านผู้จัดจำหน่ายและร้าน mom-and-pop ที่มีในตลาด Taobao ของอาลีบาบาจะมีส่วนลดให้ลูกค้าการเกี้ยวพาน และกระตุ้นการขาย
ร้านค้าใน Taobao ต้องแน่ใจว่า ราคาต่ำสุดจะได้นำเสนอใน 30 วันผ่านมา
ผลิตภัณฑ์กว่า 60 ล้านจะได้ 50 เปอร์เซ็นต์ปิด ตามข้อมูลที่ Taobao ขณะหยวน 1.2 พันล้านเพิ่มเติมในส่วนลดจะถูกแจกจ่ายในรูปของคูปองดิจิตอล
ล่วงหน้าของเหตุการณ์ Taobao ได้รับการส่งเสริม offbeat ประมูลออนไลน์ ตามทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทใน Hong Kong เช่น 684 ทองคำแท่ง อิฐและเครื่องประดับ
จากหน้า 13
นอกจากนี้สำหรับขาย: วิสกี้  แชมเปญ  ที่ 16 ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและซาอุดีอาระเบีย
ศาลจีนท้องถิ่นมากกว่า 30 จะใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์แห กองประมูลยึดสินค้าใน Taobao ตั้งแต่มิถุนายน 98 ล่าสุด ศาลท้องถิ่นได้ตกลงแสดงเอาสินค้าออนไลน์ มีสินค้า 1,175 กำลังถูกประมูลผ่านเว็บไซต์
พฤหัสบดี สนามที่ร่วมรายการจะมีสินค้าตั้งแต่สมาร์ทโฟนกับรถยนต์หรู ตลอดจนคุณสมบัติอสังหาริมทรัพย์ 120 ตามบริษัท สินค้า  เป็นพืชการอุตสาหกรรมกับการเสนอราคาเริ่มต้น 51 ล้านหยวน
Taobao จะใช้การวิเคราะห์การขายเพื่อช่วยให้ร้านค้าขนาดเล็กที่ดึงดูดผู้ซื้อ โดย handing ออกลดสำคัญมุ่งไปประวัติศาสตร์ช้อปปิ้งของบุคคล กล่าวว่า เตียวหยู ประธานของ Taobao
ดาวน์โหลด Taobao เป็นเครื่องมือทางการตลาดให้ผู้ขายระบุสินค้ายอดนิยม และให้ส่วนลดต่อผู้บริโภค
บริษัทกล่าวว่า ซอฟต์แวร์นี้ถูกติดตั้ง โดยผู้ขายมากกว่า 1 ล้าน Taobao ตั้งแต่ตุลาคม นอกจากนี้มันยังจะกระจายแรงจูงใจของเงินสด 100 ล้านหยวนเพื่อส่งเสริมให้ใช้ app ของโทรศัพท์มือถือ
Taobao จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ตัวอย่าง ผู้สูงอายุลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ชุดชั้นในว่ายไปพร้อมกับขยายแว่นตามีดตัดเล็บ
เป็นไปตามจุดมุ่งหมายของอาลีบาบาจะมีร้าน Taobao ล้าน 1 ปีขายเติม 100 ล้านหยวน
เนื่องจากเว็บไซต์อาหารสำเร็จเก็บขาย สร้างทีมดิจิตอล และลงทุนในเว็บไซต์ระดับโลกได้สำคัญได้ในดินแดนอีคอมเมิร์ซ ว่า Serge Hoffmann หุ้นส่วนในทางปฏิบัติเบนคุ้ม ค่า Co ของขายปลีกในประเทศจีน
บริษัทจีนจะขึ้นกอดใช้ “ข้อมูลขนาดใหญ่” เป็นมือการตลาดมีประสิทธิภาพ กล่าวว่า เจีย Enwei เมฆหัวหน้าเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินงานจีน Microsoft Corp
“ชอบของอาลีบาบาและเทนเซนต์ (โฮลดิ้ง จำกัด) เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนทันสมัยที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเทคโนโลยี ‘บิ๊กข้อมูล’ ซึ่งจะกำหนดเสียงสำหรับแนวโน้มอุตสาหกรรม เจียกล่าว
ย้ายเหล่านี้จะช่วยตรวจสอบ และวิเคราะห์ข้อมูลให้ลึกซึ้ง และทันเวลาอย่างใกล้ชิด เขา
Microsoft เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นคลาวด์ ได้เห็นกระแสความดังกล่าวบนคลาวด์ ยวดจากจีนขนาดเล็กและเมดิ