นักช็อปใน TAOBAO

TAOBAO esque อเมซอนเน็ตจรวดเห็นมากกว่าสหรัฐอเมริกา $350 ล้านในการซื้อของผู้บริโภคในปี 2014 กลุ่ม CEO Maximillian Bittner บอกเทคนิคในภูมิภาคเอเชีย สหรัฐอเมริกา $70 ล้านใช้จ่ายนั้น (เรียกว่าสินค้ารวมปริมาตร หรือ GMV) เกิดขึ้นในเดือนธันวาคมอยู่คนเดียว คริสต์มาสและโปรโมชั่นพิเศษเช่นวันขาย 12/12

 

รวมใช้จ่าย 2014 แสดงเติบโตแข็งแรง TAOBAO จากสหรัฐอเมริกา $89 ล้านบาทในปี 2013

 

TAOBAO เป็นการฉลองครบรอบปีที่สามของสัปดาห์ นี้ มันทำงานในอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

ร้านค้าเพิ่มเติม

 

Bittner กล่าวว่า เขาเป็น “สุดตื่นเต้น” เกี่ยวกับการเจริญเติบโตในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นล้านคนใหม่มาออนไลน์แต่ละเดือนในภูมิภาคที่มีประชากรประมาณ 600 ล้าน เขาชี้ออกใช้จ่ายออนไลน์ยังเล็ก ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเปรียบเทียบกับการขายปลีก ซึ่งชี้ไปยังห้อง TAOBAO – เติบโตต่อไปและผู้เล่นอื่น ๆ อีคอมเมิร์ซมากมายเกินไป

 

TAOBAO เริ่มออกทำการขายตรงให้กับผู้บริโภคจากคลังสินค้าของตนเอง แต่ที่เปลี่ยนแปลงในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2013 เป็นบริษัทเปิดตัวเป็นตลาดสำหรับร้านค้าอื่น ๆ ร้านค้าเหล่านั้นตอนนี้ใช้ 70-75 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริโภคที่ค่าใช้จ่ายในการโทนเนอร์ Bittner เผย เขาเป็น “หลักโปรแกรมควบคุมของการเติบโต” ใน TAOBAO เพิ่ม

 

ขณะนี้มี 15000 ร้านค้าใช้เว็บไซต์เป็นหน้าร้านออนไลน์

 

“มันไม่ใช่เป้าหมายให้เป็นตลาด 100 เปอร์เซ็นต์ Bittner เน้น “ขึ้นอยู่กับราคาที่ดีสำหรับผู้บริโภค” และปัจจัยอื่น ๆ เช่นว่า TAOBAO เองหรือร้านค้าอื่น ๆ มีกำลังซื้อดีกว่า