ประธาน TAOBAO: ยอดขายของเราจะเกินวอลมาร์ตในสองปี

TAOBAO ยักษ์พาณิชย์จีนกล่าวว่า ปริมาณการขายออนไลน์จะเกินปริมาณการขายทั่วโลกของวอล-มาร์ตปลีกยักษ์ของสหรัฐฯ ในปีที่สอง
“ภายในสองปี ปริมาณการค้าปลีกออนไลน์ของอาลีบาบาจะเกินยอดขายของวอล-มาร์ต สำนักข่าวซินหัวเสนอราคาประธานของ TAOBAO จิ Jianhang เป็นว่าที่ประชุมสุดยอดโลกอีคอมเมิร์ซในเมืองหางโจวตะวันออกจีน
ในครึ่งแรกของปี 2014 อาลีบาบาของรวมปริมาณการซื้อขายถึง 931bn หยวน ($151bn, £94bn, €120bn) ปริมาณการซื้อขายในไตรมาสสองตี 501bn หยวน ค่าปี 45% ในปี
ในปี 2013  TAOBAO รายงานปริมาณสินค้ารวมเป็นของ $248bn ในสามสำคัญที่ระบบซื้อขาย มากกว่าคู่แข่งของปริมาตรรวมของสหรัฐอเมริกาของ eBay และ Amazon.com
หลังจากจบของแมมมอเสนอขายหุ้นในสหรัฐอเมริกา บริษัทอีคอมเมิร์ซกำลังมองการขยายหลายนคร แผนของบริษัทเกี่ยวข้องถึงพันล้านของผู้บริโภคภายในประเทศจีน และขยายการแสดงทั่วโลก
เพิ่งประกาศแผนการขยายถึงการข้ามพรมแดน โดยการปรับปรุงของ 11 พฤศจิกายนถึงเทศกาลช้อปปิ้งในงานฉลองช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วโลก
นอกจากนี้ บริษัทมีแผนลงทุน 10bn หยวน ภายในสามถึงห้าปีสร้างพันสิ่งอำนวยความสะดวกในชนบทจีนเคาะเพิ่มขึ้นความต้องการในพื้นที่เหล่านี้
สำหรับปีสิ้นสุดใน 31 2014 มกราคม วอล-มาร์ตรายงานยอดขาย $476bn ใหญ่ที่สุดในโลก ผู้จัดจำหน่ายยังรายงานประมาณ $235bn รายได้รวมสำหรับไตรมาสที่สองของครั้งแรกปี 2557