ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสำหรับใช้ในบ้าน โดย Grove Collaborative สามารถเอาชนะ Amazonization ได้

ใครต้องการ Amazon เมื่อคุณสามารถสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ของคุณเอง? อย่างน้อยนั่นคือแนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Grove Collaborative ซึ่งเป็น บริษัท ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาบ้านตามธรรมชาติที่จัดจำหน่ายแบรนด์ทำความสะอาดตามธรรมชาติเช่น Method และ Mrs. Meyer’s
ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Stuart Landesberg เริ่มต้น บริษัท ในปี 2014 หลังจากทำงานกับแบรนด์ค้าปลีกในช่วงเวลาที่เขาเป็นนักลงทุนที่ TPG เขาสังเกตเห็นว่าพื้นที่ชั้นวางสินค้า จำกัด สำหรับแบรนด์ในร้านค้าอิฐและปูนและความคิดมาหาเขาเพื่อเริ่มต้น บริษัท เทคโนโลยีที่สามารถช่วยย้ายผลิตภัณฑ์โดยกระตุ้นให้ผู้บริโภคซื้อในเวลาที่เหมาะ บริษัท มุ่งมั่นที่จะขายปลีกสินค้าออนไลน์ในปี 2016 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น Grove Collaborative
แต่ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายในพื้นที่นี้และแบรนด์ต่างๆที่นำเสนอผ่านโกรฟก็สามารถเข้าสู่ประตูของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านการจัดส่งในวันเดียวกันที่ Amazon
ดูเหมือนว่าลูกค้าจะหันไปหาโกรฟเมื่อความสะดวกสบายของ Target หรือ Amazon Landesberg บอกว่า TechCrunch มีรายได้อยู่ที่ “หลายสิบล้านดอลลาร์” และมีลูกค้าที่ใช้งานเป็น “นับแสน” นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าครึ่งหนึ่งของลูกค้า Grove ไม่เคยช้อปปิ้งมาก่อน
ยังคงเขายอมรับว่าไม่มีซอสพิเศษที่นี่ บริษัท ไม่พยายามที่จะแข่งขันกับราคาที่ต่ำกว่าและมีข้อเสนอคล้าย ๆ กับ Amazon เพื่อจัดหาแหล่งจ่ายไฟอีกครั้งเมื่อคุณน่าจะออกไป แต่เขาบอกว่าข้อแตกต่างคือผู้ครอบครองตลาดมักให้ความสำคัญกับผลกำไรมากกว่าลูกค้าและสิ่งแวดล้อม
ตัวเลขเหล่านี้ยังมีแนวโน้มสดใสและ VC ก็กระตือรือร้นที่จะสนับสนุนโกรฟในการเดินทางของตน การเริ่มต้นเพียงดึงเงินทุนจำนวน 35 ล้านดอลลาร์จากซีรีส์ C ที่นำโดย Norwest Venture Partners การระดมทุนดังกล่าวมาพร้อมกับซีรีส์ B ขนาด 15 ล้านเหรียญซึ่งปิดท้ายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและนำโดย Mayfield VC
การใช้เงินทุนหลักจะไปสู่การตลาดซึ่ง Landesberg บอกกับ TechCrunch ส่วนใหญ่จะเป็นผู้มีอิทธิพลเช่นบล็อกเกอร์ด้านสุขภาพและบุคลิกของ YouTube ด้วยสิ่งต่อไปนี้ในพื้นที่
การเริ่มต้นจะใช้เงินบางส่วนในการสร้างข้อเสนอใหม่จากแบรนด์ Grove หลักซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่นเครื่องฆ่าเชื้อมือน้ำมันหอมระเหยครีมบำรุงผิวและฟองน้ำธรรมชาติ
“ครอบครัวต้องการสร้างทางเลือกที่ปลอดภัยและยั่งยืนและนั่นเป็นวิธีที่อีคอมเมิร์ซสามารถกระตุ้นความก้าวหน้าที่แท้จริงได้” Landesberg กล่าว การระดมทุนครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถนำผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติไปใช้ในบ้านได้มากขึ้นและช่วยให้เราสามารถสร้างแบรนด์ที่สามารถให้บริการแก่ชุมชนของเราได้โดยไม่มีข้อ จำกัด ตามความเป็นจริงของการขายแบบออฟไลน์ “

Related posts

Leave a Comment