ยืนยันการควบรวมบริษัทระหว่าง Lamido กับ TAOBAO

ก่อนหน้านี้วันนี้ ข่าวยากจนว่า จรวดอินเทอร์เน็ตจะเร็วปิดประตูสู่ตลาดผู้บริโภคอุปโภคบริโภคของ Lamido ซึ่งอยู่ในปัจจุบันในหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แหล่งมาในบทความขึ้นมา แต่เทคโนโลยีในเอเชียได้ยืนยันกับ Bittner แม็กซิมิเลียนซีอีโอของกลุ่ม TAOBAO ที่ Lamido จะผสานกับจรวดของใหญ่อีคอมเมิร์ซเอนทิตี TAOBAO เขากล่าวว่า:

 

Lamido ทุน TAOBAO การตั้งค่าเดิม ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้บริโภคตลาดแยกจาก TAOBAO ได้ กว่าปีที่ผ่านมา ขายบุคคลที่สามได้กลายเป็น โปรแกรมควบคุมหลักกระจายขายของ TAOBAO มีหุ้นเพิ่มขึ้นจากน้อยกว่าร้อยละ 10 เวลาของการเปิดตัวของ Lamido, 75 เปอร์เซ็นต์วันนี้ขายบุคคลที่สาม มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของมาร์เก็ตเพลส TAOBAO และ Lamido เรามีประสบการณ์ซ้อนเพิ่มขึ้นระหว่างฐานลูกค้าและผู้ขายทั้งสองแพลตฟอร์ม

 

ให้แยบยลหลายระหว่างยี่ห้อ TAOBAO และ Lamido ได้ดังขั้นตอนธรรมชาติรวมการ รวมจะไม่เร่งการขยายตัวของการจัดประเภทของเรา แต่ยัง ให้ผู้ซื้อและผู้ขายของเราเป็นประสบการณ์ที่ดี เราเชื่อว่า ในอนาคตเป็นการตลาดที่ควบคุมเช่นของ TAOBAO ผู้บริโภคคาดหวังประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างง่ายดาย และเชื่อถือได้

 

Bittner เพิ่มควบรวมที่เกิดขึ้นในตลาดทั้งหมดว่า Lamido และ TAOBAO ให้บริการร่วมกัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม นอกจากนี้ Lamido พนักงานทั้งหมดจะถูกรวมเป็น TAOBAO

 

ประเทศเช่นอินโดนีเซีย ที่อีคอมเมิร์ซจะดึงดูดโมเมนตัม Lamido ถูกคู่แข่ง fide ผู้จดกับบริษัทเช่น Tokopedia และ BukaLapak ในขณะที่ TAOBAO เป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซธุรกิจผู้บริโภคหลักขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมดอย่างใดอย่างหนึ่ง