อี้หวู่กับการขึ้นมาเป็นอาณาจักรอีคอมเมิร์ซ

อี้หวู่ เป็นเมืองที่รู้จักกันดีเป็นการค้าในผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก กลาง และนานาชาติขณะนี้เป็น ศูนย์กลางของคลื่นใหม่ของอีคอมเมิร์ซ จัดอันดับ 1 ในระดับเขตเมืองบน Taobao ของจีนขายรายนี้ เกือบหนึ่งในสิบของครอบฟันทองสูงสุดจัดอันดับร้านค้าใน Taobao มีธุรกรรมกว่า 500000 ตั้งอยู่ใน Yiwu บริษัทจัดส่งด่วนใหญ่สี่โลกUPS ภายหลัง FedEx DHL มีตั้งธุรกิจทั้งหมดมี
ที่สิ้นปี วังกวง ผู้จัดการทั่วไปของเซี่ยงไฮ้ใช้ Zto Express อี้ มีอีกครั้งใส่ “ค้นหาคลังสินค้าใหม่” ในวาระการประชุมธุรกิจของเขา
เอ็กซ์เพรส Zto ในตอนนี้มีคลังสินค้า 6000 ตารางเมตร “คลังสินค้ามีขนาดใหญ่พอสำหรับปีนี้ แต่เราจะต้องหาพื้นที่ใหม่ปี 2014 วังกล่าวว่า “หมายเลขของใบสั่งที่ได้รับมีการจะแต่ละปีตั้งแต่บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2009 และอัตราจะต้องรักษาใน 3 ถึง 5 ปีถัดไป ปีนี้ เราจะต้องเพิ่มขึ้นกว่า 110 เปอร์เซ็นต์
“ทุกปีเรากังวลไม่มีเนื้อที่ว่างเพียงพอในการประมวลผลใบสั่งของเรา…” ตามวัง นี้เป็น “ปัญหาดี” ให้ เป็นผลมาจากธุรกิจอีคอมเมิร์ซเฟื่องฟูในช่วงไม่กี่ปี
จาก “ไก่ขนน้ำตาลทรายขาว” ให้โลกอีคอมเมิร์ซยักษ์
มีกล่าวว่า ชาวอี้เกิดมาค้า ก่อนที่เป็นราชวงศ์หมิงและชิง คนอี้ถูกค้าขนไก่น้ำตาลทรายขาว Well-preserved ท่องเมืองโบราณ Fotang (โฟแทงกูเจิน) และถนนโบราณ Beilei (เป่ย Jie กู Lei) พยานถึงวัฒนธรรมอี้หวู่เป็นตลาด
ตอนนี้ในยุคอินเทอร์เน็ต คนอี้ได้กลายเป็น ผู้บุกเบิกของธุรกิจ ให้กำเนิดของจีน No.1 Taobao หมู่บ้าน: หมู่บ้าน Qingyanliu
ครึ่งแรกของปีนี้ มูลค่ารวมของอีคอมเมิร์ซขายได้ถึงกว่า 39 ล้านหยวนในอี้หวู่ ที่มีการลงทะเบียนบัญชีพาณิชย์ 213,700
ข้ามแดนอีคอมเมิร์ซเป็นยังลัทธิแห่งการ ขายธุรกรรมโดยอี้ตามร้านบน eBay และ AliExpress.com ได้ปลูก 300 และ 400 เปอร์เซ็นต์ใน 2012 ปีตามปีตามลำดับ
ทำไม
จากออฟไลน์เป็นออนไลน์ อีคอมเมิร์ซพัฒนามากย่อมแสดงกล่องโต้ตอบคำถาม: ทำไม
คำตอบคือ threefold: นโยบาย ทรัพยากร และทักษะ/ความสามารถ/คน
ตามรัฐบาลอี้สำนักงานอีคอมเมิร์ซ เมืองแห่ง “หนึ่งในสามของการค้าของประเทศในผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก” กับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 200000 ที่ผลิตผลิตภัณฑ์แตกต่างกันมากกว่า 1.7 ล้าน ในผล ผลิตตามผลิตภัณฑ์ขนาดเล็กมากมายที่ฐานได้ก่อตั้งขึ้นในบริเวณ กับอี้หวู่ที่จุดศูนย์กลาง
รัฐบาลอี้ยังได้ก้าวขึ้นนโยบายเพื่อส่งเสริมพัฒนาอีคอมเมิร์ซ อย่างเป็นทางการกับสำนักงานพาณิชย์กล่าวว่า “รัฐบาล (อี้) ได้ตำแหน่งพาณิชย์เป็นอุตสาหกรรมที่นำ กลยุทธ์ และเครื่องมือสำคัญในการเปลี่ยนแปลงตลาดอี้หวู่และการอัพเกรด การแนะนำชุดของนโยบายเพื่อสนับสนุนการพัฒนา
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รัฐบาลเริ่มต้นการพาณิชย์อบรม 300000 คนในเดือนมิถุนายน ส่งออกเจ้าหน้าที่หมู่บ้านมหาวิทยาลัยนักเรียน 189 เพื่อองค์กรท้องถิ่นเพื่อช่วยให้แรงงานพัฒนาทักษะ E-commerce ภายในสี่เดือน 180000 คนมีเสร็จสมบูรณ์โปรแกรม เข้าร่วมใหม่แรงดี พร้อมสำหรับอีคอมเมิร์ซ
ผล ผล Lowland คือกำลังรู้สึกว่าเป็นอี้ยังคงดึงดูดธุรกิจและทุน มีจุดแข็งเป็นพิเศษในทรัพยากร นโยบายรัฐบาล และความสามารถ “มีคนมาสู่ยีวูการทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ การเดิน” กล่าวว่า เฉิน Jifang ผู้จัดการของบริษัทอุปกรณ์แคมปิ้งในอี้หวู่
“ออนไลน์ซิลค์โร้ด”
เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน อี้หวู่ Global Net สินค้าศูนย์ถูกเปิดรัฐหวู่ร่วมกับ DHgate เว็บไซต์ B2B จีนค้า ศูนย์กลางจะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มเปิดค้า ทำหน้าที่ของคลังสินค้าทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เช่นเดียวกับศูนย์กลางโลจิสติกส์ กระจาย “ทำในจีน” ไปทั่วโลกผ่าน “ออนไลน์บอ
“สำหรับเรา อยู่มากกว่าโอกาสสำหรับความร่วมมือกับบริษัทต่างประเทศ) ช่วยอัพเกรดธุรกิจของเราทั้งหมด กล่าวว่า วังกวง
“เราวางแผนที่จะเปิดตัวอีธุรกิจข้ามแดนใน 2014 เฉิน Jifang ยืนยัน โทนของความคาดหวังที่ชัดเจน