อาลีบาบาได้ใช้ $161 ล้านปีต่อสู้สินค้าปลอม

กลุ่มอาลีบาบาโฮลดิ้ง จำกัดของจีน <baba.n> โลกที่ใหญ่ที่สุดอีคอมเมิร์ซบริษัท ใช้เวลากว่า 1 พันล้านหยวน ($160.7 ล้าน) ต่อสู้ปลอมสินค้า และสำหรับการปรับปรุงป้องกันลูกค้าจากจุดเริ่มต้นของปี 2013 ของพฤศจิกายน บริษัทกล่าวเมื่อวันอังคาร
“จากมุมมองของ กลุ่มอาลีบาบา เราแบกความรับผิดชอบอย่างจริงจังในการต่อสู้นี้กับ counterfeits กล่าวว่า ผู้บริหารระดับสูงของอาลีบาบาลู Jonathan ในคำสั่ง
อาลีบาบาได้ถูกแก้ปัญหาผลิตภัณฑ์ปลอมกับรุกรานมากกว่าในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรันถึงการตั้งค่าระเบียน $25 พันล้านรายการในนิวยอร์กในเดือนกันยายน
ชุกของ counterfeits อาจทำร้ายความสามารถในการชนะลูกค้า นักลงทุน และคู่ค้าปลีกสหรัฐอเมริกา บริษัทกล่าวในหนังสือชี้ชวนเสนอขายหุ้นของ
เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาธุรกิจของอาลีบาบาได้อยู่ในรายการของผู้แทนการค้าสหรัฐ “ตลาดอื้อฉาว” สำหรับการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา (IP)
แต่ fakes ออนไลน์จะยังคงเป็นปัญหาใหญ่ในประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทจีนอีคอมเมิร์ซจัดโสดปีวันออนไลน์ช้อปปิ้งเทศกาล สร้าง โดยอาลีบาบาและมีผลิตภัณฑ์มากมายลด วันที่ อาลีบาบารายงานกว่า 9 พันล้านเหรียญในการขาย
รัฐบริหารอุตสาหกรรมและพาณิชย์ (SAIC) อย่างเป็นทางการดำเนินการสอบสวนใน counterfeits ในวันโสด มันพบร้อยละ 10.6 ของสินค้าที่จะซื้อออนไลน์จากผู้จัดจำหน่ายต่าง ๆ และแพลตฟอร์มถูกปลอม หรือน่าสงสัยมาก