อินโดนีเซียเป็นตลาดเดียวที่ใหญ่ที่สุด

อินโดนีเซียเป็นตลาดเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ Bittner กล่าวว่า หมู่เกาะเป็นตลาดบน TAOBAO นักช็อปของอินโดนีเซียขึ้นกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ของของ TAOBAO 2014 รวมใช้จ่าย

 

ในขณะที่อินโดนีเซียมีอาร์เรย์ของ homegrown คู่แข่ง TAOBAO – จาก Tokopedia แห่ง funded ห้างมาตาฮารีใหม่ – Bittner กล่าวว่า ประเทศไม่จำเป็นต้องเป็นตลาดที่รุนแรงกว่าในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “มีการเติบโตแบบไดนามิกของความตื่นเต้น” เกี่ยวกับฉากอีคอมเมิร์ซของอินโดนีเซียตอนนี้ เพิ่ม Bittner

 

เขาเพิ่มโปรแกรมเบ็ดเตล็ดออนไลน์เฉพาะขายในแบรนด์เช่น Xiaomi และโมโตโรล่าได้ช่วย TAOBAO มากในอินโดนีเซีย Xiaomi ใช้ TAOBAO เป็นช่องทางการขายของแต่เพียงผู้เดียวในอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์

 

ในขณะที่สหรัฐอเมริกา $350 ล้านเป็นผลบวกสำหรับ TAOBAO จะเน้นอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่ในการเริ่มต้นและขั้นความอุดมสมบูรณ์ ในการเปรียบเทียบ JD ของจีน ซึ่งคล้ายกับ TAOBAO ในการทำขายตรงและร้านค้าอื่น ๆ ผสม เห็น 260.2 ล้าน RMB (41.9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในรายจ่ายของผู้บริโภคในปี 2014 นั่นเป็น เพราะไซต์อีคอมเมิร์ซของจีนขณะนี้บัญชีสำหรับร้อยละ 10.7 ของการขายปลีกรวม – estores ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้ค่าน้อยกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของผลรวมทั่วทั้งภูมิภาค