Baidu, TAOBAO ครองอุตสาหกรรมภาพยนตร์

วิธีที่ทำให้ Baidu, TAOBAO และเทนเซนต์จะครองอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของจีนในอีก 3 ปีข้างหน้านี้
ฟิล์ม Polybona ประธานดงยู unnerved ของทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของจีนที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ในสัปดาห์ หัวของจีนที่เทียบเท่ากับ Miramax คาดว่า จะทำงานส่วนใหญ่ของประเทศผลิตสตูดิโอสำหรับค้างคาว Baidu, TAOBAO และเทนเซนต์ภายในสามปี
แน่นอน บริษัทอินเทอร์เน็ตขนาดใหญ่ของจีนกำลังทำทางของพวกเขาบนหน้าจอขนาดใหญ่ และนักวิเคราะห์หลายคนคาดการณ์ครอบงำมากขึ้นไป และซื้อมา
ในอดีต สตูดิโอภาพยนตร์ในประเทศจีนได้เป็นเจ้าของรัฐ แต่เพิ่มจำนวนคนส่วนตัวมี popped ขึ้นมองให้เป็นบัค ด้วยระบบวิดีโอพอร์ทัลไปกฏหมาย และทำกระทำผิดทั่วประเทศต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ ลิขสิทธิ์ค่าธรรมเนียมจะเพิ่มขึ้น ส่งเสริมรายได้สำหรับสตูดิโอผู้ผลิต การประเมินมูลค่าตลาดฟิล์มในประเทศของจีนและอนุพันธ์ที่เกี่ยวข้องเกม ระลึก แฟนคลับ ฯลฯ ที่มากเป็น 100 พันล้าน RMB (16 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ)
ภาพยนตร์ crowdfunds TAOBAO
TAOBAO ประกาศสัปดาห์จะสร้างผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ที่ช่วยให้ผู้ลงทุนเป็นน้อย 100 RMB (สหรัฐอเมริกา $16) และสูง สุด 2000 หยวน (สหรัฐอเมริกา $320) ในภาพยนตร์เลือกนัก รวมเงินฝากที่เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทอีกมากมายให้จัดการและการประกันภัยที่จ่ายอัตราดอกเบี้ยคง ไม่ฟังก์ชันนี้ไม่เพียงแต่ เป็นรูปแบบใหม่ของการสร้างรายได้สำหรับผลิตสตูดิโอ มันยัง crowdsources ข้อมูลอะไรฟิล์มจะดึงดูดใจมากที่สุดผู้ชมจีน
ขวาตอนนี้ เหนื่อยของ TAOBAO ได้สวยปลอดภัยการเดิมพันทั้งหมดที่เสียแล้วในการผลิต รวมทั้งสองครั้งเล็ก ๆ sequels เคจ Nicolas ดำเนินการตวัด Outcast และนิยมจีนนวนิยายปรับ Totem หมาป่า ตาม WSJ
TAOBAO เอาเดิมพันส่วนใหญ่สหรัฐอเมริกา $804 ล้านใน Hong Kong ตาม ChinaVision สื่อ กลุ่ม ซึ่งหลายนิยมภาษาจีนรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ บริษัทจม 1.22 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในไซต์วิดีโอของจีนนิยม Youku (NYSE:YOKU) ในเดือนเมษายน ในเดือนเดียวกัน มันส่วนการลงทุนในการส่งกระแสข้อมูลสื่อพันธมิตรวสุ 1.05 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็น
แสดงวิธีการทำงานแบบสามารถยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อของอีคอมเมิร์ซสามารถอุตสาหกรรมภาพยนตร์ นักช็อปซื้อตั๋วภาพยนตร์ 2 ล้านเป็น 24 ชั่วโมงมือถือแหเหตุการณ์บน Taobao ในเดือนมีนาคม
เทนเซนต์ยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อการตลาดภาพยนตร์
ยัง ที่เทศกาลภาพยนตร์เซี่ยงไฮ้ หัวของเทนเซนต์วิดีโอส่วนดวงอาทิตย์ Zhonghuai เปิดโปรแกรมลงทุนใหม่ที่จะเริ่มต้นปีนี้ภาพยนตร์หลายกองทุน ตำแหน่งที่ 6 อยู่แล้วในรายการ
เทนเซนต์ (HKG:0700) ได้เป็นสื่อบันเทิงที่มีรากแข็งแรงเล่นเกม และซันกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ของสังคมคือ QQ และ WeChat สามารถได้อย่างมีประสิทธิภาพการตลาดเครื่องมือ “ในการคิดสร้างสรรค์ ระบบเครือข่ายเป็นทรัพยากรหลัก , ” เขากล่าวว่า ดวงอาทิตย์ประมาณเทนเซนต์สามารถรับสมาชิกชำระ 10 50 ล้านจ่าย 36 RMB (สหรัฐอเมริกา $5) ต่อเดือนสำหรับเฉพาะออนไลน์ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์
นอกจาก QQ วิดีโอ เทนเซนต์ได้ยังร่วมมือกับเว็บไซต์วิดีโอและโทรทัศน์เครื่อง LeTV ในอดีตบนกล่องแปลงสัญญาณและสมาร์ททีวี LeTV ปีซื้อสตูดิโอผลิต TV ของตัวเองสำหรับสหรัฐอเมริกา 260 ล้านดอลลาร์เพื่อเพิ่มเนื้อหาต้นฉบับ
เทนเซนต์ยังเป็นเจ้าของถือหุ้นขนาดเล็กใน ChinaVision ซึ่งเป็นส่วนใหญ่เป็น TAOBAO
ดู: สหรัฐอเมริกา $20 ล้านจากทุน GGV ภาพยนตร์ครั้งแรกใน 2015 มาปรับขึ้น ‘คำตอบของจีนพิกซาร์’
พยายามของ Baidu แต่ผู้เล่นอื่น ๆ สหรัฐกับมัน
Baidu (NASDAQ: BIDU) จะไม่ถูกทิ้ง อาจ ในเดือนกุมภาพันธ์ บริษัทประกาศมันตีนส่วนสหรัฐอเมริกา $40 ล้านในการผลิตภาพยนตร์สามมิติเรียกว่ากงเกี่ยวกับอักขระคอมมานโดจากนวนิยายจีนมีชื่อเสียงเดินทางไปทางตะวันตก ภาพยนตร์เป็นก้าวแรกของความทะเยอทะยาน โดย Aquamen ของ Baidu ทุนจากลอสแองเจลิสฟิล์มใหม่ (ปรับปรุง: โฆษก A Baidu บอกเทคนิคในเอเชียว่า Baidu และโรบินหลี่ได้เชื่อมต่อกับการผลิตของฟิล์มนี้นอกเหนือจากตำแหน่งของ Li เป็นประธานาธิบดีของจีนวัฒนธรรมหอการค้าของภาคเอกชน)
ค้นหายักษ์ได้มาสองใหญ่วิดีโอพอร์ทัลPPS ในปี 2013 และ iQiyi ในปี 2012 iQiyi มีการทำงานกับสตูดิโอโทรทัศน์หลาย การตั้งค่าส่วนการผลิตเนื้อหาเนื้อค่าเสนอเนื้อหา ทั้งหมด iQiyi จะเกี่ยวข้องในการทำโปรแกรมในบ้านเกือบ 30
อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปได้ว่า Baidu ตกตกกระป๋องกับภาคภาพยนตร์ของจีน ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว กลุ่มของจีนใหญ่ที่สุดออนไลน์เว็บไซต์วิดีโอเรียก sued Baidu สำหรับล้านเหรียญสหรัฐฯ 49, alleging กูเกิลเปิดวิดีโอละเมิดลิขสิทธิ์ โดยพบผลการค้นหาการเชื่อมโยงการดาวน์โหลดที่ไม่ถูกต้องใน QVOD โปรแกรมที่เดสก์ท็อป และมือถือที่นิยมสำหรับการดาวน์โหลด และดูวิดีโอในประเทศหนึ่ง
จัดการสถานะของวิทยุ ฟิล์ม และโทรทัศน์รายงาน (PDF) สำนักงานกล่องจีนนำใน 3.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ปี ค่าร้อยละ 27.5 ใน 2012 ตัวเลขที่คาดว่าจะเติบโตมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ถึง 4.6 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ปีถัดไป ภาพยนตร์จีนของ homegrown outperformed ของฮอลลีวูดเหนื่อย มีเจ็ดสุด 10 สูงสุด grossing ภาพยนตร์จุดในประเทศ
นอกเหนือจาก

 

นอกเหนือจากหน้าจอใหญ่ ยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ตของจีนนอน in รอเป็น avenues หลักในอนาคตที่จะเข้าถึงผู้ชม และพวกเขากำลังหิวสำหรับเนื้อหาต้นฉบับทั้งหมด ไปทั่วโลกที่รายงานในเดือนมกราคมที่ 450 ล้านของจีนออนไลน์ชมวิดีโอดูชั่วโมง 5.7 พันล้านวิดีโอทุกเดือน

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>