เติบโตที่แข็งแกร่งในเอเชีย

จรวดอินเทอร์เน็ตแรกกำไรรายงานตั้งแต่การเสนอขายหุ้นเดือนตุลาคมในแฟรงค์เฟิร์ตทรัพย์ ไดนาโมเยอรมันเริ่มต้นวันนี้เปิดเผยบางรายละเอียดหมายเลขในบริการเริ่มต้นของชั้นนำ

 

ในเอเชีย จรวดอินเทอร์เน็ตข้อมูลแสดงเติบโตแข็งแรง – แม้ว่าจากตัวเลขพื้นฐานที่ค่อนข้างเล็ก ส่วนใหญ่ของเว็บไซต์เป็นหลัก เช่น Zalora และ Foodpanda มุ่งเน้นไปที่ประเทศเกิดใหม่ที่อีคอมเมิร์ซจะยังคงดิ้นรนแย่งถือ เช่นอินโดนีเซียหรืออินเดีย ดัง ปริมาณการขายบนเว็บไซต์เหล่านี้ได้กินระดับ Amazon หรืออาลีบาบา

 

ของจรวดแข็งแกร่งเอเชียทุน TAOBAO อเมซอน-esque ที่ทำงานในประเทศเอเชียเซเว่น เห็นนักช็อปของใช้จ่าย EUR 71 ล้าน (ล้านเหรียญสหรัฐฯ 91.4) ใน 6 เดือนที่แต่ง H1 2014 นั่นคือค่าเฉลี่ยที่เจียมเนื้อเจียมตัวของ 500000 เหรียญ สหรัฐฯ ต่อวัน

 

จรวดของอเมริกาไม่ใช่ทั้งหมดครอบคลุมในรายงานกำไร (ดู PDF หรือดูที่ฝังอยู่ด้านล่าง หรือเช็คสำรับงานนำเสนอภาพนิ่ง 107) ประการสี่หลักสำหรับเอเชีย:

Zalora

 

Zalora ที่ขายเสื้อผ้าในประเทศเอเชีย 10 เห็นนักช็อปใช้จ่าย 56 ล้านยูโร (สหรัฐอเมริกา $70.1 ล้าน) ใน H1 ค่า 44 เปอร์เซ็นต์จากช่วงเดียวกันในปี 2013 (ศัพท์ทางเทคนิคเป็นปริมาณสินค้ารวม หรือ GMV) มันผลิต 1.5 ล้านใบสั่งจากผู้ใช้งาน 1.2 ล้านระหว่าง H1

 

รายได้ตี 43.9 ล้านยูโร (สหรัฐอเมริกา $55 ล้าน) ในกรอบคำถามและอยู่ในหลักสูตรผ่าน 2013 รวม คำนวณกำไร ตาม EBITDA ตีลบ EUR 33.5 ล้าน (ล้านเหรียญสหรัฐฯ 41.9), แต่ว่าขาดทุนมีมากกว่าถูกแบ่งครึ่งตั้งแต่ทั้ง 2013

Jabong

 

Jabong โทนเนอร์แฟชั่นอินเดีย เห็นการเจริญเติบโตเร็วกว่า Zalora กับ GMV เพิ่มขึ้นร้อยละ 195 ปีปีให้ inr. 5.1 พันล้าน (สหรัฐอเมริกา $81 ล้าน) สั่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 171 ไป 3.2 ล้าน ไม่มีข้อมูลสำหรับผู้ใช้งานได้

 

EBITDA ตีลบ inr. 1.57 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $129,000), ซึ่งเป็นเล็กน้อยที่เลวร้ายยิ่งกว่าการสูญเสียในปี 2013 H1 (ปรับปรุง: แก้ไขพันล้านให้ล้านในประโยคก่อนหน้านี้)

 

ดู: คอร์ดใหม่สำหรับโลกที่ใหญ่ที่สุดช้อปปิ้งวันเป็นนักช็อปของอาลีบาบาใช้ 9.3 พันล้านเหรียญภายใน 24 ชั่วโมง

TAOBAO

 

TAOBAO เห็น GMV 71 ล้านยูโร (ล้านเหรียญสหรัฐฯ 91.4), ค่าเปอร์เซ็นต์ 202 จาก H1 2013 มันสร้าง 1.8 ล้านใบสั่งจากผู้ใช้งาน 1.4 ล้าน

 

อินเทอร์เน็ตจรวดอธิบายว่า TAOBAO จะขยับจากรุ่นขายโดยตรง (ส่งจากคลังสินค้าของตนเอง) เป็นแบบจำลองการตลาดสำหรับร้านค้าอื่น ๆ ดัง รายได้อาจทรมาน แต่สำหรับตอนนี้ รายได้มีกว่า ปี 2014 H1 แล้วเกิน EUR 47.3 ล้าน (ล้านเหรียญสหรัฐฯ 59.2), ซึ่งเป็น 83 เปอร์เซ็นต์ของรายได้สุทธิ 2013 รวม EBITDA ถูกลบ EUR 40 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $50

Foodpanda

 

Foodpanda เห็นธุรกรรมรวมปริมาตรตี 9 ล้านยูโร (สหรัฐอเมริกา $11.3 ล้าน), ขึ้นราคา 429 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ มันเห็น 1.34 ล้านใบสั่งข้ามคู่ร้านอาหาร 13,300 ที่ครอบคลุมของ Foodpanda 14 ประเทศ ไม่นับสิบเพิ่มเติมบริการน้องเว็บไซต์ Hellofood

 

แม้ว่าการเจริญเติบโตของ Foodpanda มีความแข็งแรง ธุรกรรมปริมาณดูเหมือนเล็ก ๆ สำหรับไซต์ที่ครอบคลุมตลาดที่ยากลำบากเช่นอินเดียและอินโดนีเซีย เหมือนเป็น วันแรก ๆ ใน Foodpanda ในประเทศกำลังพัฒนาเหล่านั้น

 

พิสูจน์ว่า รายได้สุทธิของ Foodpanda สำหรับ H1 มี 1.2 ล้านยูโร (1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ); แต่น้อยที่มีขนาดใหญ่กว่า meagre EUR 700000 (สหรัฐอเมริกา $877,000) นำเข้ามาใน FY2013 EBITDA เสาร์ที่ 10.8 ล้านลบ EUR (สหรัฐอเมริกา $13.5