สังคมแห่งโทรศัพท์มือถือ

เป็นสังคมแห่งโทรศัพท์มือถือ “Taobao” ผลักดัน “ซื้อซื้อซื้อ” รุ่นเดียวกัน
เทศกาล ทั้งหมดถูกเปลี่ยนเป็น “fetishism เทศกาล” วันนี้ holic ไม่ซื้อจะ ดู one-man ในคำอื่น ๆ สังคม เครือข่ายทางสังคมมีแนวโน้มของเวลา “ซื้อซื้อซื้อ” เกี่ยวข้องสิ่งมีหัวข้อสังคมธรรมชาติดี เพียง “Taobao” จนกว่าจะทำไม่ดี ไร ปรารถนาตลอดเวลา “ฉันต้องการให้สังคมไม่”
มือ ถือสิ้นสุด “Taobao” นี้ขณะ 12 คู่ของเครื่องเปิดติดเหมือนของส่วน-ของลา เนื่องจากฟอร์มซางใช้ของ เป็นส่วนใหญ่ รูปภาพ และข้อความเสริม โดยไหล และประกอบด้วยหมัด แบบฟอร์ม คีย์เป็นอนุภาคหัวตัดมีมันมีปรับความสอดคล้องกับได้ซื้อ และใช้ ช้อปปิ้ง แม้ก็ต้องการที่จะซื้อ เซี่ยออนไลน์ง่ายดายก็ดูเด็กกระบวนการในการฉาก และสภาวะทางจิตใจ จริงมากขึ้นเช่น “ซื้อซื้อซื้อ” แบบเดียวกัน ปัจจุบัน ไม่ค้นพบเองสร้างฟังก์ชันช่อง แต่ไม่ควรมีปัญหา คุณลักษณะ “คะแนนเสียง” ไม่รับของเล่น เป็น แต่ เป็นความสับ ผมเชื่อว่า นี้จะแน่นอนได้
ฟังก์ชันนี้ใช้ 12 คู่ของใหม่ “ของ” จะกลายเป็น สมบัติรอบจุดร้อนของกำบัง การดำเนินงานสังสรรค์
นอก จากนี้ ผู้ใช้สำหรับผู้ขาย “Taobao” เปิดตัวฟังก์ชันออกอากาศ แสดงร้านโปรดของผู้ใช้สำหรับข่าวล่าสุด จะยังช่วยคุณแนะนำคนที่มีเท่า ๆ กันห่วงร้านกังวลที่ร้าน อย่างไรก็ตาม คอลเลกชันแท็บเดียวร้านนี้ “ไมโครเต่า” ของกระแสข้อมูลที่ค่อนข้างขัดแย้ง ไม่รบกวน
จาก สวยงามดังกล่าว เห็ดถนนเกม เดิมพันสีนาไมโครบล็อก ให้เหลือเรื่อง “โต้ตอบ” และ “Taobao” การเกิดซ้ำของผลิตภัณฑ์ตัวเองแนะนำ “ซื้อ” สังคมความสำคัญของสินค้าอยู่ จะช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อของคนเครือข่าย