ใกล้ TAOBAO

พวกเขาไม่ต้องพูดถึงจำนวนเงินหรือทรัพยากรที่มี ถ้ามีคนให้ฉันสหรัฐฯ $500 ล้าน ฉันสุจริตอย่างไม่รู้จะทำอะไรกับมัน แม้ฉันไม่ทราบว่าคุณสามารถใช้เวลามากว่าในธุรกิจอีคอมเมิร์ซใหม่ในอินโดนีเซีย […] อิฟลิปโป ฉันจะแค่แอบขึ้นในตลาด และแปลกใจที่ทุกคน ถ้าจอห์น Riady ทำที่ แล้ว MatahariMall อาจมีติดเราปิดยาม […] แต่วิธีพวกเขาได้กระทำสิ่งที่สองเดือนที่ผ่านมา มันมีเฉพาะให้เราเวลาจะ พวกเขาสูญเสียองค์ประกอบใหญ่ของความประหลาดใจ

 

Ekbom ยืนยันว่า ลิปโปยังใช้ระยะเวลาที่ใกล้ TAOBAO พนักงาน พยายามให้พวกเขาข้ามเรือและงาน MatahariMall ที่สำคัญ เขาเพิ่มที่ หลัง Riady อ้างว่า มีมากดีกว่าทีมงานมากกว่า TAOBAO “เหมือนอนุบาล เราไม่ได้ทำคนนั้น เราไม่โยนทรายกลับมา กล่าวว่า Ekbom

 

สำหรับการเปรียบเทียบเส้นเวลา Ekbom อ้างว่า เมื่อ TAOBAO ก่อนเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซีย แพ้ประมาณแปดสัปดาห์ไปจากหนึ่งคนบนพื้นดินเปิดตัวที่เต็มเปี่ยมในจาการ์ตา

ปล่อยให้มันทั้งหมดในฟิลด์

 

Ekbom กล่าวว่า กลุ่ม TAOBAO ไม่ให้ลากตัวเลขสำหรับแต่ละประเทศ แต่แต่ เพียงข้อมูลจากกลุ่มการรวมประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายงานจรวดอินเทอร์เน็ตล่าสุด กลุ่ม TAOBAO ตอกบัตรประมาณ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มูลค่าสินค้ารวมมีนาคม นอกจากนี้ จะได้รับ 5 ล้านรวมลูกค้าประจำปีปีล่าสุดและเยี่ยมชมรายวัน 5 ล้าน บริษัทได้ 1.6 ล้านผลิตภัณฑ์ใช้เฉพาะรายการ (Sku), คู่ค้าขายใช้งาน 15000 ฮับกระจายไมล์สุดท้าย 58 และโลจิสติกส์ 51 พันธมิตร ของ TAOBAO รวมฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นจาก 3.9 ล้านในตอนท้ายของ 2014 ถึง 5.3 ล้าน