5เหตุผลควรใช้จีนเป็นพิมพ์เขียว

5เหตุผลที่อินโดนีเซียควรใช้จีนเป็นพิมพ์เขียวการพัฒนาตลาดอีคอมเมิร์ซ
หนึ่งของการสนทนาที่ 2014 จาการ์ตาเอเชียเริ่มต้นสำรวจว่าอินโดนีเซียสามารถเรียนรู้จากระบบนิเวศเริ่มต้นพัฒนาต่างประเทศ ระหว่างแผง เทคโนโลยีในเอเชียมีโอกาสเปรียบเทียบสามตลาดอีคอมเมิร์ซที่แตกต่างกันมากกับหมู่เกาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก: ญี่ปุ่น วิน และจีน งานที่โดดเด่น Sonita Lontoh ผู้ก่อตั้งของวินเอเชียเทคโนโลยีพันธมิตร ทาเคชิเอะบิฮะระ ก่อตั้งหุ้นส่วนทั่วไปที่บริษัท Rebright จากญี่ปุ่น และ James ตาล การจัดการพันธมิตรที่ VC เควสของประเทศจีน
ตาลกล่าวว่า อินโดนีเซียเป็นเพียงประมาณ 5 ปีหลังจีนในแง่ของความแข็งแรงของของ startups ซึ่งอาจหมายถึง ว่า ยักษ์ใหญ่ด้านเทคนิคเพิ่มเติม IPOs และอาจจะเป็น “ยูนิคอร์น” หรือสองอาจเกิดในอนาคตอันใกล้ของหมู่ช่อ ในชีวิตหนึ่ง สำหรับคนคนหนึ่งเท่านั้น: ตรงกับร้านดอกไม้ของจีนสหรัฐอเมริกา $100 M
มีหลายวิธีที่จะบอกว่า “ผมรักคุณ” ก. ประดับ ช็อกโกแลต แต่เมื่อมาถึงนิพจน์วัสดุของความรัก ดอกไม้ไป พวกเขากำลังจดจำ แต่ไม่ฟุ่มเฟือย พวกเขากำลังข้อมูลแบบชั่วคราว ดังนั้นพวกเขาไม่เคยสวมใส่ออกมาต้อนรับพวกเขาในบ้าน นอกจากนี้พวกเขากำลังพิสูจน์ค่อนข้างประชากรดูผู้หญิงที่ไม่ชอบดอกไม้ของฉัน และฉันจะแสดงให้คุณสุภาพสตรีที่ไม่เพียงเป็นคุณ
บริษัทอีคอมเมิร์ซจีนหนึ่งจะวางหมุนใหม่บนดอกไม้ gifting Roseonly เริ่มจากปักกิ่งที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ขายช่อกุหลาบที่มาจากผู้จัดจำหน่ายของพรีเมี่ยมจากประเทศเอกวาดอร์ เช่นในจีนออนไลน์ร้านค้า มีร้านค้าเสมือนบน Taobao, Tmall และ Jingdong ความหมาย ของช่อจะคลิกออกจากคู่ของรองเท้า Nike ลด ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าโดยใช้ Alipay หลังจากที่พวกเขากำลังจัดส่งในเมืองจีน 300
คนเฉลี่ย ช่อของ Roseonly อาจดูฉูดฉาดมาก แม้อยู่ นอกจากสีแดงเข้มจัดปกติ บริษัทจำหน่ายอัญมณีที่หุ้มห่อช่อในลักษณะเป็นกล่องแหวนหมั้น สำหรับลูกค้าที่ไม่เนื้อหาตาสี มีช่อเรนโบว์ แต่ดอกไม้ของ Roseonly ไม่เพียงโดดเด่นในแบบของพวกเขา พวกเขาโดดเด่นสำหรับป้ายราคาของพวกเขาเกินไป: ชุดเฉลี่ยขายเกี่ยวกับ RMB 1400 (เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา $240) จัดใหญ่ต้นทุนสองเท่ากว่า เนื่องจาก Roseonly ไม่ขายกุหลาบ จะขายสิทธิ์ให้คนของกุหลาบ บริษัทสนับสนุนให้ลูกค้าซื้อช่อคนเดียว เพียงครั้งเดียวในชีวิต
Roseonly ต้องการให้ระบุชื่อผู้รับสำหรับการซื้อช่อดอกไม้ ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หลังจากมีการตั้งค่าผู้ใช้ ในคำอื่น ๆ ถ้าซื้อเป็นช่อ 3999 หยวน (ประมาณสหรัฐอเมริกา $650) ส่งไปยังภรรยา Susie, Roseonly จะไม่ให้ฉันเปลี่ยนชื่อผู้รับถ้าฉันพยายามที่จะทำการสั่งซื้อในอนาคต
“ถ้าเราพบคุณสั่งให้คนอื่น เราไม่สามารถรับประกันการสั่งซื้อจะจัดส่งไปยังผู้รับ อ่านสำเนาสำหรับช่อดอกไม้ที่ 1314 RMB (สหรัฐอเมริกา $214) ค่าใช้จ่าย
หนึ่งอาจสงสัยว่า บริษัทที่พยายามบาร์ลูกค้าทำซ้ำซื้อจะถึงวาระจะล้มเหลว ขัด บริษัทมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ปู่บอกเทคนิคในเอเชีย Roseonly ว่าตอนนี้ผู้ขายดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดบน Tmall ผู้ประกอบการมีที่ ขายของร้านค้าออนไลน์ และออฟไลน์ขายปลีกร้านสามในปักกิ่ง หนึ่งละ ในกวางเจา เซินเจิ้น เซี่ยงไฮ้ เฉิงตู หาง โจววิธี RMB 1 ล้าน (เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา $160,000) ทุกวัน และเขาคาดว่ารายได้ปี 2014 ตี 200 ล้าน RMB (เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา $32 ล้านบาท)
นักลงทุนมีรั้นมากเกินไป หลังจากรับเทวดาเล็กรอบสองเดือนหลังจากเปิดตัว Roseonly ไปบน rake ในการลงทุน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เดือนพฤษภาคม IDG และ Accell ขึ้นอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับบริษัท ปูอ้างนักลงทุนมีมูลค่าบริษัทที่สหรัฐอเมริกา $100 ล้าน
กลีบดอกไม้กับโลหะ
วิธีเก็บดอกไม้ได้มูลค่า 100 ล้าน ค่าของ Roseonly อยู่ ในกลีบของไม่ แต่ ในความรู้ ในมุมมองของปู Roseonly ให้บริการความงาม แต่ไม่มากเกินไปต้นทุนห้ามปรามกับล้านชั้นบนกลางจีน ผู้บริโภคหิวละราคาไม่แพง
เรื่องความลับที่มากของการเจริญเติบโตมากกว่า 10 ปีที่ผ่านมาในชีวิตแพงผลิตภัณฑ์มาจากอาณาจักรกลาง อย่างไรก็ตาม เบนล่าสุดอ้างว่า หรูที่ใช้ในหมู่ผู้บริโภคจีนเริ่ม flatline เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงรสนิยมของผู้บริโภคและความกดดันทางการเมือง ในเวลาเดียวกัน บริษัทอ้างว่า เซ็กเมนต์ใหม่ของผลิตภัณฑ์ การเบนลบมีฉายาว่า “เซ็กเมนต์ wannabe” จะดูกระแสในการเติบโตมากกว่าห้าปีถัดไประหว่างชั้นกลางของประเทศ
Michael Zakkour ครูใหญ่นานาชาติ Tompkins และผู้เขียนของ “การบริโภคซุปเปอร์ของจีน กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา แบรนด์อเมริกันโดยเฉพาะได้รับสามารถจับเซ็กเมนต์นี้เติบโตในประเทศจีน “สำหรับปีในประเทศจีน เรารู้ว่า มีตลาดสำหรับกระเป๋า 5000 และเรารู้ว่า มีตลาดสำหรับกระเป๋า $5 ดอลลาร์ ที่
คำถาม ‘จะมีตลาดสำหรับกระเป๋าสหรัฐฯ $500 มาก เรากำลังเห็นสหรัฐอเมริกาแบรนด์ย้ายค่าแผนภูมิ และพื้นที่ที่ถูกครอบครอง โดยแบรนด์หรูในยุโรป
ทั้งหมดดีและดีสำหรับแบรนด์อเมริกัน แต่ที่ไม่ออกจีน สำหรับการสร้างผู้ประกอบการที่มาอายุใน nineties 2000s มูลค่าของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพไม่มีแนวคิดที่ไม่รู้จัก ที่อยู่ของปูพยายามจะต่อเข้ากับ Roseonly อะไร
พัฒนาอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตของจีนอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีแบรนด์ไม่หรูในจีนที่ได้รับการแสดงผลและอิทธิพลบนเวทีโลก, ” ปูบอกเทคนิคในภูมิภาคเอเชีย “ครึ่งหนึ่งของสินค้าหรูหราของโลกถูกซื้อ โดยคนจีน ฉันต้องการสร้างแบรนด์หรูที่เป็นของจีนจริงใจ และบริษัทที่ลงทุนในไลฟ์สไตล์แบรนด์”
ชาวยุโรปและชาวอเมริกันได้จนมุมตลาดหรูรองเท้าและกระเป๋า และอาจจะต่อไปในอนาคตที่คาดการณ์ได้ แต่บริษัทส่วนกลางหันหน้าไปทาง “หรูดอกไม้” ยังออกด้านใดด้านหนึ่งของโลก
นอกจากนี้ -สภาพตลาดดอกไม้แข่งขันส่วนใหญ่ในราคา และความพร้อมใช้งาน มากกว่า มูลค่าการรับรู้ซึ่งเป็นสิ่งฟุ่มเฟือยทั้งหมดกำลัง “ในอดีต ขายออนไลน์สำหรับดอกไม้ถูกจำกัด โดยข้อจำกัดของช่องทางออฟไลน์ ดังนั้นมันยากที่จะสร้างแบรนด์มาตรฐาน กล่าวว่า ปู “Homogeneity exacerbates แข่งขัน และธุรกิจถูกบังคับให้ราคาสำหรับบริการและคุณภาพ ช่อของ Roseonly เป็นราคาที่เฉลี่ยของเกี่ยวกับ 1000 RMB และเราวางตำแหน่งตนเองเป็นของขวัญสำหรับคู่รักสูงดังนั้นความแตกต่างระหว่างเรา [และอื่น ๆ จำหน่ายดอกไม้] ชัดเจน”
ของ Roseonly “ครั้งหนึ่งในชีวิต” นโยบาย แน่นอน เป็นกลไกที่ช่วยสร้างแบรนด์ของอัลลูเร ปูเองยอมรับว่า ยากต่อการบังคับใช้ และไขข้อเป็นส่วนใหญ่ผู้ซื้อ แต่มันก็ยังคงกำหนดรูปแบรนด์ แม้เป็น Roseonly ขยายสายของผลิตภัณฑ์รวมช่อ มีข้อจำกัดไม่โง่ “หนึ่งในชีวิต” ช่อครั้ง ผลิตภัณฑ์เรือธงของ
บริษัทยังมีสลักออกรูปภาพเสริมสังคมก้าวร้าวและเซเลบริตี้วัสดุปูชื่อ Cherrie Ying, Jiajia เต็ง และยาวเฉินเป็นนักแสดงที่มี หรือมีพรสวรรค์แล้วช่อ Roseonly พรสวรรค์ บริษัทก่อตั้งความร่วมมือกับ Yongche จีนรสนิยมแบบแอนะล็อก ล่วงวันผู้หญิงนานาชาติในประเทศจีน
“มีคล้ายดอกไม้ออนไลน์เก็บอยู่นอกประเทศจีน, ” ปูกล่าวว่า “แต่ของ Roseonly คำของปากตลาด สื่อทางสังคม และความรู้ของความต้องการของผู้บริโภคเป้าหมายของเรา เราได้สร้างแบบจำลองธุรกิจใหม่สำหรับอุตสาหกรรม”
ดอกกุหลาบ โดยไม่มีชื่อ
ปูอธิบายประชากรเป้าหมายของแบรนด์เป็นชายและหญิงระหว่างอายุ 25 และ 45 มีรายได้มั่นคงและความซาบซึ้งในคุณภาพสินค้า มันมาเป็นแปลกใจที่เขาย้ำถึง Roseonly หวังว่าจะดึงดูดลูกค้า aspirational หลังจากได้รับของเขาการศึกษาปริญญาตรีบัญชีมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ปูเริ่มต้นอาชีพของเขามืออาชีพในการลงทุน ที่เขาทำดีในการเริ่มต้นขั้นตอนเดิมพันในแต่ละภาษา Dianping จีนที่เทียบเท่ากับ ล้อมรอบ ด้วย returnees white-collar รวย envisoned ปู Roseonly เป็นบริษัทที่สามารถต่อเข้ากับความหมายความสัมพันธ์ของเพื่อนเป็นมาริโอเริ่มต้นของความมั่นคงทางการเงิน สวมปิด
ดู: สมบูรณ์ภาษาอังกฤษคู่มือการช็อปปิ้ง Tmall และ Taobao
“เพื่อนของฉันได้พบเต่าทะเลประสบความสำเร็จทั้งหมด second-generation จีนอีกมากมายให้ได้ แต่ไม่มีใครมีความสุขมาก ผมมีเพื่อนที่มีการหย่าแล้วยังน้อยมาก และเป็นคนที่ยังไม่ได้แต่งงาน ได้ยินคนรอบตัวสนทนาแต่งงานเป็นเหมือนตาย ผมรู้สึกเหมือนความสัมพันธ์ของทุกคนได้ตื้น ผมงง กล่าวว่า ปู
ครั้งเดียว ผมบนเครื่องบิน และฉันซื้อหนังสือเขียน โดยศาสตราจารย์ฮาร์วาร์ดที่เรียกว่า ‘ สิ่งที่เงิน Can’t ซื้อ: วงเงินคุณธรรมของตลาด ‘ หนังสือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสุข และสิ่งที่สามารถนำความสุขที่แท้จริง หนังสือกล่าวถึงรู้สึกอยู่ในของขวัญ วิธีให้คน มีความสุขที่ลึก หนังสือเล่มนี้ให้ฉันมากแรงบันดาลใจสำหรับ Roseonly ฉันได้เริ่มต้นหลายบริษัท [ในช่วงเวลาของฉันกับ VC], แต่พวกเขาไม่มีปรับดีไม่ถึง 100 ล้าน ในหัวใจของฉัน ฉันหวังว่า ถ้าฉันสามารถเน้นอาคารเดียวบริษัทใหญ่และบริษัทขนาดเล็กหลายไม่ ฉันไม่สามารถนำไปเสนอขายหุ้น
มีเชอร์รี่รับทุกแบรนด์ของเล่นจากจีนบริษัทหนึ่งเด่นสุดอาจ Xiaomi เครื่องสมาร์ทโฟนที่ ในขณะที่ไม่เคยเล่นไปใน aspirational ประชากร อย่างไรก็ตามมีสลักรูปพ้องกับชุมชนและคุ้มค่า เป็น Roseonly นำแบบยี่ห้ออื่น ๆ aspirational จากจีน ตาม Zakkour บริษัทเช่น Roseonly ยังคงอยู่ ยกเว้นกฎ แม้ว่าผู้ประกอบการมาก ขึ้นอาจทำตามปู่อย่างเร็ว ๆ นี้
“มันใช้เวลานานในการสร้างแบรนด์หรูปลายบน, ” เขากล่าวว่า “ยังมีทัศนคตินี้ OEM จากจีน
บริษัทดอลลาร์ในมือปัจจุบันมีกว่า 20 ดอลลาร์ สัปดาห์ถัดไป และไม่ไปจ่ายเงินตอนนี้ แต่เรากำลังเริ่มดูอ่อนบางสีเขียว”

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>