Instagram สถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดีเป็นที่หนึ่งในประเทศจีนของชีวิตทางสังคมแอพพลิเคชัน

อดัม มอร์ลีย์ จาก TaOBAO บอกว่า app ภาพถ่ายเริ่มเป็นสิ่งที่สามารถอธิบายเป็น ” ช้อปปิ้งคู่มือการปกครองโดยคน ในกรุงปักกิ่ง ว่า รัก รองเท้า ” ดี เกิดเป็นโครงการร่วมระหว่าง อเล็กซ์ โจว ที่ได้นำอาชีพค้าปลีก และเคน โจโฉที่มาจาก Baidu –ดังนั้นแฟชั่นเสื้อผ้าเป็น ธรรมชาติ จุดเริ่มต้นที่ดีของบริการเครือข่ายทางสังคม .

TaOBAO ค่อยๆ เปลี่ยนจากผู้ชายเครื่องนุ่งห่ม เมื่อมันสังเกตเห็นผู้ใช้กลายเป็นความหลากหลายมากขึ้น app ที่ถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลายมากขึ้น ดีวันนี้คือต้องการขยายไปต่างประเทศ และตอนนี้ส่วนใหญ่ใช้ โดยผู้หญิง ในการพัฒนาด้านสิ่ง ดี พยายามที่จะมุ่งเน้นพลังงานในคุณลักษณะที่จะช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมต่อกับแต่ละอื่น ๆ

การแบ่งปันภาพถ่ายและการติดแท็ก ระบบบริการแบบบูรณาการช่วยให้แท็กวางไว้ที่ใดก็ได้บนภาพถ่าย มีสติ๊กเกอร์

ตาม Morley , ดี ” เริ่มต้นให้ภาพปรากฏการณ์ที่วันนี้คุณจะพบหลายสิบปพลิเคชันอื่น ๆ . ”

ในการรักษาด้วยทิศทางใหม่ของ  TaOBAO ที่มีการฆ่าของคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อวางด้านบนโค้งและดึงดูดสมาชิกใหม่ การแบ่งปันภาพถ่ายและการติดแท็ก ระบบบริการแบบบูรณาการช่วยให้แท็กวางไว้ที่ใดก็ได้บนภาพ , เพิ่มเลเยอร์ที่น่าสนใจของการติดต่อสื่อสารเมื่อรวมกับที่มีประสิทธิภาพของการปรับแต่งสติกเกอร์ .

niceanother นวัตกรรมที่ดีรวมถึงการแต่งงานใหม่ชอบรูดคุณลักษณะที่ใช้ความหลากหลายของเกณฑ์ที่ตรงกัน รวมถึงสถานที่ , แต่ยังโดยตรงเกี่ยวข้องกับโปรไฟล์ของคุณเป็นแท็กแนะนำบนพื้นฐานของความผูกพันแท็กของคุณ สุดท้ายดี ตอนนี้ยังใช้ส่งข้อความโดยตรงคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้อื่น ๆในภาคเอกชนที่พวกเขามาข้ามผ่านแท็ก นอกเหนือจากที่มีอยู่เดิมโดยฟังก์ชั่น

” ภาพจากเครือข่ายทางสังคมที่มุ่งเน้นการแก้ไขและการใช้แท็กที่ตกแต่งในขณะที่เราใช้แท็กเพื่อเชื่อมต่อกับคน โดยทั่วไปเราหลังจบวาง app เมื่อผู้อื่นกำลังมุ่งเน้นเพิ่มปลายด้านหน้า , อดัม

การเข้าถึงสำหรับดาว

กับหสงครามของสหรัฐฯ $ 64 ล้าน สวย มีความทะเยอทะยานที่จะขยายไปต่างประเทศในอนาคต ตามการเริ่มต้น 10 เปอร์เซ็นต์ของฐานผู้ใช้ของทั้งหมดแล้วที่อยู่นอกประเทศจีน ร้องดีได้เห็นการเจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในไต้หวันและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมากมีแนวโน้มที่จะเป็นจุดโฟกัสของการขยายตัวต่อไป

วัน อย่างไรก็ตาม เครือข่ายทางสังคมน้อยมาก จีนได้เห็นการลากออกจากแผ่นดินใหญ่กับข้อยกเว้นการ Tencent ของ WeChat .

มอร์ลี่ย์กล่าวว่าจีนจะยังคง ส่วนใหญ่ยังคงเน้นหลักสำหรับ บริษัท ที่ระบุว่าส่วนใหญ่ของ userbase ใช้ที่นั่น ” ต้องบอกว่า ” เขาเพิ่ม , ” เนื่องจากการเติบโตของเราอินทรีย์ที่เราเพิ่งสร้างขึ้นทั่วโลกเผชิญกับทีม และได้เปิดตัวแยกน้อย ‘ sinicized ‘ เวอร์ชั่นสำหรับผู้ชมทั่วโลก . ”

TaOBAO ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มป้ายชื่อ สติ๊กเกอร์ และ หน้าจอ กับภาพถ่ายที่พวกเขาร่วมกันบนเครือข่ายทางสังคม ในปัจจุบันมีมากกว่า 20 ล้านผู้ใช้ที่ลงทะเบียน