taobaoของแจ็คมา

taobaoของแจ็คมาพบกับจีนพาณิชย์ผู้ควบคุมมากกว่าผลิตภัณฑ์ปลอม

หัวหน้าควบคุมการพาณิชย์ของจีนได้พบกับtaobaoกลุ่มโฮลดิ้ง จำกัดประธานแจ็คมาในวันศุกร์เพื่อหารือเกี่ยวกับการต่อสู้ผลิตภัณฑ์ปลอม สำนักข่าวซินหัวทางรายงาน ด้วยสองใช้เสียง conciliatory หลังแถวเหนือธุรกิจผิดกฎหมายบนแพลตฟอร์มของบริษัทอินเทอร์เน็ต

มาตามสัญญา “กำลังร่วมมือกับรัฐบาล (และ) อุทิศทุนเพิ่มเติม” weeding ออกสินค้าปลอม ซินหัวกล่าว

เตียวเมา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการจัดการสถานะสำหรับอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ (SAIC), กล่าวว่า บริษัทได้ทำความพยายามที่ดีในการปกป้องผลประโยชน์ของผู้บริโภค และเพิ่มหน่วยงานของเขาควรหาวิธีใหม่กำกับดูแลสำหรับอีคอมเมิร์ซ

SAIC ออกอะไรมันเรียกว่าเป็น “กระดาษสีขาว” ในวันพุธว่า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ขายบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของtaobao และบริการ infringed ในเครื่องหมายการค้า ได้มาตรฐาน หรือปลอม ถูกห้าม หรือความปลอดภัยสาธารณะที่ใกล้สูญพันธุ์ และบริษัทไม่ได้ทำพอตำรวจปัญหา ประชาสัมพันธ์มักจะถ่ายทอดตำแหน่งนโยบายอย่างเป็นทางการ

แต่ในงบที่ลงเว็บไซต์เมื่อวันศุกร์ โฆษก SAIC กล่าวว่า กระดาษมีไม่บังคับใช้กฎหมาย และไม่จริงกระดาษขาว

taobaoผู้บริหารกล่าวว่า ในวันพฤหัสบดีรายงานถูก flawed และบริษัทกำลังเตรียมร้องเรียนอย่างเป็นทางการ

taobao กลุ่มประกาศผลเดือนกันยายนไตรมาสปี 2014

taobaoกรุ๊ปโฮลดิ้ง จำกัด (NYSE:BABA) วันนี้ประกาศผลของการเงินสำหรับไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2014

“กระทบยอดของมาตรการไม่ใช่ GAAP มาตรการเทียบเคียง GAAP ที่ใกล้ที่สุด”

“เราส่งไตรมาสที่แข็งแรง มีการเจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญระหว่างคีย์ของเราทำการวัด กล่าว Jonathan Lu ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มtaobao “ธุรกิจของเรายังทำดี และผลของเราสะท้อนทั้งความแข็งแรงของระบบนิเวศของเราและพื้นฐานที่เรามีการเติบโตอย่างยั่งยืน บนของจีนขายปลีกมาร์เก็ตเพลส ปริมาณสินค้ารวมสำหรับไตรมาสเพิ่มขึ้น 49% และผู้ซื้อใช้งานปีเพิ่มขึ้น 52% ปีในปี เราขยายของเราเป็นผู้นำออกกำลังกายในมือถือกับ 217 ล้านรายเดือนผู้ใช้งานมือถือ apps ในเดือนกันยายนและ 95 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ใน GMV โทรศัพท์มือถือของเราสิ้นสุดกันยายนปี 2014 เดือนสิบสอง เรายังขอแนะนำ โดยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง monetization เคลื่อนที่แสดงให้เห็นถึงเจตนาพาณิชย์แข็งแกร่งคนนี้”

“ผลการดำเนินงานทางการเงินไตรมาสนี้แข็งแกร่ง มีรายได้เติบโต 54% ปีในปี กล่าวว่า Wu Wei แม็กกี้ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ กลุ่มtaobao “เรายังคงดำเนินกลยุทธ์เน้นการเจริญเติบโตของเรา และความแข็งแรงพื้นฐานของธุรกิจของเราทำให้เรามั่นใจที่จะลงทุนในโครงการใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มผู้ใช้ใหม่ การปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและการหมั้น ขยายสินค้า และบริการ และไดรฟ์ค่าหุ้นระยะยาว”

กันยายนไตรมาสทางการเงิน และการดำเนินงานสำคัญ

สรุปการดำเนินงาน:

30 กันยายน 30 มิ.ย. 30 กันยายน

2013 2014 2014% เปลี่ยนแปลง

YoY QoQ US$(1) ของ RMB RMB RMB

(ในล้าน ยกเว้นเปอร์เซ็นต์)

GMV(2) 373,659 500,916 555,666 90,529 วาง 48.7 10.9%

GMV เคลื่อนเป็นเปอร์เซ็นต์ของผลรวม GMV(2) 14.7% 32.8% 35.8%

ปีใช้งาน Buyers(3) 202 279 307 52.0% 10.0%

ผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือรายเดือน (MAUs)(4) 91 188 217 138.5 15.4%

การเงิน:

สามเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน

2013 2014

การเปลี่ยนแปลง% YoY US$(1) RMB RMB

(ในล้าน ยก เว้นเปอร์เซ็นต์ และ ต่อจำนวนหุ้น)

รายได้ 10,950 16,829 2,742 53.7%

โมบายรายได้ 332 3,719 606 1,020.2%

รายได้จากการดำเนินการ 5,248 4,345 708 (หา 17.2%) *

ไม่ใช่ GAAP EBITDA(5) 6,505 8,493 1,384 30.6%

GAAP EBITDA Margin(5) 59.4 50.5%

สุทธิรายได้ 4,937 494 3,030 (38.6%) *

ไม่ใช่ GAAP สุทธิ Income(5) 5,893 6,808 1,109% 15.5 ล้านคน

)

2.13

1.24

0.20

(41.8%)*

GMV – GMV ทำรายการบน marketplaces ขายปลีกของจีนในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2014 ราคา RMB555, 666 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $90,529 ล้าน), การเพิ่มขึ้นของวาง 48.7% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2013 ทำรายการบน Taobao ตลาดในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2014 GMV ถูก RMB379, 832 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $61,882 ล้าน), การเพิ่มขึ้นของ 38.2% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2013 ทำรายการบน Tmall ในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2014 GMV ถูก RMB175, 834 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $28,647 ล้าน), การเพิ่มขึ้นของ 77.8% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 2013 เจริญเติบโตถูกขับเคลื่อน โดยการเพิ่มจำนวนผู้ซื้อใช้งานเป็นหลัก

GMV เคลื่อน – GMV เคลื่อนในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2014 ราคา RMB199, 054 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $32,430 ล้าน), หรือ 35.8% ของ GMV รวมที่ทำรายการบน marketplaces ขายปลีกของจีนในไตรมาสนี้ เมื่อเทียบกับ 32.8% ในไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2014 และ 14.7% ในไตรมาสเดียวกันของปี 2013 การเจริญเติบโตถูกขับเคลื่อนหลัก โดยเพิ่มผู้ใช้งานรายเดือนที่เข้าถึงระบบของเราผ่านอุปกรณ์มือถือ

ผู้ซื้อใช้งานปี – จีนที่มาร์เก็ตเพลสขายปลีกมี 307 ล้านผู้ซื้อใช้งานประจำปีในเดือนสิบสองที่ 30 กันยายน 2014 เมื่อเทียบกับ 279 ล้านในสิบสองเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2014 และ 202 ล้านในสิบสองเดือนสิ้นสุดสิ้นสุด 30 กันยายน 2013 แสดงถึงการเพิ่มขึ้น 52.0% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2013

เคลื่อน MAUs – MAUs มือถือเติบโตเพื่อ 217 ล้านบาทในเดือนที่ 30 กันยายน 2014 เมื่อเทียบกับ 188 ล้านในเดือนสิ้นสุด 30 มิถุนายน 2014 สิ้นสุดแสดงเพิ่มสุทธิ 29 ล้าน MAUs ในสามเดือน 138.5% เพิ่มขึ้นจาก 91 ล้านในเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2013

รายได้รายได้เพิ่ม 53.7% เพื่อ RMB16, 829 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $2,742 ล้านบาท) ในไตรมาสสิ้นสุด 30 กันยายน 2014 เปรียบเทียบกับ RMB10, 950 ล้านบาทในไตรมาสเดียวกันของปี 2013 รายได้จากธุรกิจค้าปลีกการค้าจีนเพิ่มขึ้น 47.7% RMB12, 769 ล้าน (สหรัฐอเมริกา $2,080 ล้าน), เมื่อเทียบกับ RMB8, 645 ล้านบาทในไตรมาสเดียวกันของปี 2013 ขับเคลื่อนส่วนใหญ่