TAOBAOแตกไลน์ธุรกิจท่องเที่ยว

TAOBAO หมุนปิดธุรกิจท่องเที่ยวจะโจมตีตลาดจองออนไลน์เดินทาง $10 พันล้านของจีน
TAOBAO เน้นความสำคัญของการจองท่องเที่ยวออนไลน์วันนี้ โดยปั่นออกจากสหรัฐอเมริกาของธุรกิจแยกต่างหาก สำหรับนักช็อปออนไลน์ของจีน ซึ่งหมายความว่า เว็บไซต์ใหม่ที่นำเข้าด้วยกันทั้งหมดของ TAOBAO เดินทางเหนื่อย
เว็บไซต์ใหม่ Alitrip รวบแห่งชาติที่มีอยู่ และจองห้องพักที่นานาชาติสำหรับเครื่องบิน โรงแรม ล่อง เรือ ทัวร์ และอื่น ๆ จากใน TAOBAO ของอีคอมเมิร์ซจีนหลักมาร์เก็ตเพลส (Taobao, Tmall และเว็บไซต์ Juhuasuan ทุกข้อเสนอ)
อ้างว่า มีกว่า 10000 ร้านค้าที่ขายผลิตภัณฑ์เดินทาง Alitrip TAOBAO จะได้รับชื่อใหญ่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเกี่ยวข้องมากเกินไป วันนี้ไททันอีคอมเมิร์ซเปิดเผยว่า Hong Kong สายการบิน Cathay Pacific และเว็บไซต์จองโรงแรมเราได้ตกลงที่จะเข้าร่วม Alitrip ในจีนที่เทียบเท่ากับไซเบอร์จันทร์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน
เพื่อให้มั่นใจนักช็อปออนไลน์ที่มีความปลอดภัยในการใช้ร้านค้าทั้งหมดเหล่านี้แพร่กระจายไปทั่ว Alitrip มากกว่าบริการแบบออนไลน์ทั้งหมด-in-one เช่นโค้งคู่ต่อสู้ Ctrip TAOBAO กล่าว ได้ตั้ง 100 ล้าน RMB เป็น กองทุนคุ้มครองผู้บริโภค (สหรัฐอเมริกา $16.3 ล้าน) ที่คืนภายในหนึ่งชั่วโมง
ของจีนด้านบนสองสหรัฐอเมริกาในด้านการขายคือ Ctrip และ Elong
ตลาดจองเดินทางออนไลน์ที่เชื่อถือของจีนมีมูลค่า 61.4 พันล้าน RMB (10 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ) ในรายจ่ายของผู้บริโภค ตามข้อมูลใหม่ล่าสุดจาก iResearch สำหรับไตรมาสที่ 2 ปี 2014

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>