TAOBAO ต่อการจู่โจม

TAOBAO ต่อการจู่โจมครั้งเป็นเอ็มคอมเมิร์ซกับเปิด app ของ iPhone และ iPad

 

ต่อไปนี้ที่ประมาณ $250 ล้านเงินเดือน จรวดอินเทอร์เน็ต TAOBAO วันนี้ประกาศเปิดตัว iPhone และ iPad ปพลิเคชันสำหรับลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ผู้ใช้เพียงแค่เลือกประเทศที่พวกเขาอยู่แล้ว สามารถทันทีเริ่มการเรียกดูประเภทและยี่ห้อบน TAOBAO ผู้ใช้สามารถเรียงลำดับผลลัพธ์ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ราคา หรือความนิยม นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ดูภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ในโหมดเต็มหน้าจอ และเพิ่มผลิตภัณฑ์ไปโดยตรง

 

TAOBAO ก่อนไปเข้ามือถือเดือนมิ.ย.เมื่อมันเปิดตัว TAOBAO app สำหรับ Android

 

ตาม TAOBAO กลุ่ม CEO แม็กซิมิเลียน Bittner ให้ตัวเลือกโมบายสำหรับลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ TAOBAO ที่ได้รับการพัฒนาระเบิดของโลว์คอสต์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในตลาดเป้าหมายของ เขากล่าวว่า:

 

จราจรเคลื่อนของ TAOBAO มีมากกว่าสามเท่าในช่วง 12 เดือน และแล้วส่งส่วนแบ่งรายได้ของเราเป็นสำคัญ […] เราเชื่อว่า m-commerce นั้นเป็นอนาคตของการช้อปปิ้งออนไลน์

 

ภายใน 72 ชั่วโมงแรกของการเปิดตัว ผู้ใช้ที่ดาวน์โหลด iOS app สามารถได้รับส่วนลดของ RM30 ($9) ในการซื้อ RM70 ($21) ขึ้นได้

 

TAOBAO’a app ใหม่มีให้ดาวน์โหลดฟรีบน iOS และ Android