Taobao ส่งเสริมหมู่บ้านอีคอมเมิร์ซในประเทศจีน

พัฒนาอย่างรวดเร็วของ Taobao เว็บไซต์ e-commerce ที่สำคัญของจีนซึ่งที่ผ่านมาไม่กี่ปีมีเด็ก ๆ 14 “Taobao หมู่บ้าน พื้นที่ที่มีจำนวนมากของผู้ขายที่ Taobao มีหมู่บ้านตงเฟิงใน Shaji เมืองในตะวันออกจีนมณฑล เติมแพ็ค รายงานประชาชนประจำวัน
มีผู้ออนไลน์ 2000 กว่าที่เห็นขาย 800 ล้านหยวน (สหรัฐอเมริกา $132.2 ล้าน) ใน 2012 กระดาษ
ตั้งแต่เกิดของ Taobao ขายเครื่องแรกเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา วอีสต์ตงเฟิงมีรูปแบบการทำออนไลน์โซ่ ครอบคลุมวัสดุ ออกแบบ ผลิต ขาย และโลจิ สติกส์ เปิดชาวบ้านจำนวนมากเป็น millionaires
ฮันซันเป็นผู้ขายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในวอีสต์ตงเฟิง ทำงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์พร้อมขายปีตี 6 ล้านหยวน (สหรัฐอเมริกา $990,000) “ราคาต่ำสุดของพวกเขา สินค้าเฟอร์นิเจอร์มีออกแบบแฟชั่น เหตุผลหลักสำหรับความนิยมของพวกเขาออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่แรงงาน white-collar เมือง อาทิตย์กล่าว
รับการสนับสนุนจากความสำเร็จของเขา เพื่อนบ้านของเขามากมายเก็บอุปกรณ์การทำนา และไปอีคอมเมิร์ซ ไข้เร็ว ๆ นี้แพร่กระจายไปทั้งเมือง Shaji ถนนมีตอนนี้จุดที่ มีร้านค้าต่าง ๆ สำหรับเสื้อผ้า รองเท้าและทำการเกษตรเครื่องจักร ส่วนใหญ่สำหรับการขายออนไลน์
ธุรกิจออนไลน์เฟื่องฟูวอีสต์ตงเฟิงหมู่บ้านอยู่เป็นหลักฐาน โดยการดำเนินงานว่างของบริษัทโลจิสติกส์ท้องถิ่น ซึ่งกำลังปฏิบัติเกือบเที่ยงคืนทุกวันเพื่อจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าก่อนวันหยุดปีใหม่ทางจันทรคติจีน
ในขณะเดียวกัน Shaji เป็นบ้าน 180 เฟอร์นิเจอร์โรงงาน โรงงานไม้บาง 6 บริษัทจัดส่งด่วน 14 และหนึ่งอินเทอร์เน็ตบริการบริษัทนำเสนอบริการให้คำปรึกษากับผู้ขาย
ฮันซันหัวหน้าสมาคมอีคอมเมิร์ซ Shaji ซึ่งช่วยให้ผู้ขายออนไลน์ท้องถิ่นดำเนินการฝึกอบรมบุคลากร และส่งเสริมตราสินค้าของตน นอกจากกลุ่มเจรจากับซัพพลายเออร์ของโลจิสติกส์ บริการโทรคมนาคม และวัตถุ ดิบ เพื่อให้ได้ราคาที่ต่ำกว่าในขณะนี้ หวังว่าอนาคตเราจะเห็นสินค้าและบริการใหม่ๆเพิ่มเติมจาก Taobao มากขึ้นอีกมาก