TAOBAO เปิดตัวในสิงคโปร์กับเว็บไซต์ใหม่และโลโก้

TAOBAO ขยายรอยเท้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้วันนี้ที่เปิดตัวใน Singapre ในกรณีสื่อที่จัดขึ้นดึกเช้านี้ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการวี Hardenberg เปิดเว็บไซต์เป็นภาษาท้องถิ่นใหม่ของบริษัทใหม่ TAOBAO.sg

 

เมื่อถามถึงการตัดสินใจที่จะขยายไปยังสิงคโปร์ Hardenberg แสดงความคิดเห็น:

 

ยังสิงคโปร์จะเปลี่ยนอีคอมเมิร์ซเพื่อตอบสนองทุกความต้องการมากขึ้น และเรารู้สึกว่า เรามีดีอยู่ขยายออกแนวโน้มนี้

 

ตาม TAOBAO กลุ่ม CEO แม็กซิมิเลียน Bittner เว็บไซต์ช้อปปิ้งอยู่รักษาเข้าชมเว็บสูงสุดของห้างออนไลน์ใด ๆ ภายในตลาดปัจจุบันของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลาดเหล่านี้ได้แก่อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และ นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะเป็นไปเพื่อช็อปปิ้งไซต์ที่นี่ในเมืองสิงโต

 

TAOBAO.sg อยากให้ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบองค์รวม และอย่างง่ายดายสำหรับลูกค้าออนไลน์ มันจะให้เงินสดบนส่งบริการ ซึ่งผู้ใช้สามารถชำระค่า S$ 500 (สหรัฐอเมริกา $398) เมื่อได้รับสินค้าที่นี่ของพวกเขา

 

นอกจากนี้ยังมีปรับเว็บไซต์ปัจจุบันสำหรับมือถือ Hardenberg เพิ่มว่า iOS และ Android TAOBAO โปรแกรมประยุกต์จะใช้ได้ในเดือนมิถุนายน ตาม ด้วย app สำหรับ Windows Phone เขาเน้นที่มือถือเป็นกลยุทธ์หลักของบริษัทในสิงคโปร์ ให้ราคาสูงมือถือเจาะ ทีมงานตระหนักว่า คนสามารถใช้ TAOBAO เป็นบริการเปรียบเทียบราคาในขณะที่ห้างสรรพสินค้าที่มีอยู่จริง

 

ไม่เหมือนกับที่ประเทศอื่น ๆ กลยุทธ์ของ TAOBAO ในสิงคโปร์จะศูนย์รอบตลาด TAOBAO ซื้อ หรือเก็บสินค้าคงคลังใด ๆ ในสิงคโปร์ แต่ ก็เชิญผู้ขายที่ลงรายการบัญชีรายการโปรแกรมเฉพาะผู้ขายที่เชื่อถือได้ของ TAOBAO.sg เพื่อขายสินค้าของพวกเขา

 

TAOBAO ปัจจุบันมีมากกว่า 20000 รายการทั้ง 8 ประเภทต่าง ๆ สำหรับไซต์สิงคโปร์ของใหม่ แม้จะเป็นเพียงสองวัน แต่ลูกค้าจะค้นหาตัวเองทำลายกระเป๋าสวยทันทีที่พวกเขาที่จะกลิ้งออกถึง 13 ประเภทในสัปดาห์ผ่านมา Bittner เพิ่มว่า ยี่ห้อ aspirational และส่วนตัวป้ายชุดใหม่จะใช้ได้ โดยไตรมาสสามปีนี้